(Baothanhhoa.vn) - Ngày 6-1, Liên đoàn (LĐLĐ) thị xã Bỉm Sơn phối hợp với Công ty TNHH Huệ Anh tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023 cho đoàn viên, người lao động.

Trao 152 suất quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn

Ngày 6-1, Liên đoàn (LĐLĐ) thị xã Bỉm Sơn phối hợp với Công ty TNHH Huệ Anh tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023 cho đoàn viên, người lao động.

Trao 152 suất quà cho đoàn viên, người lao động khó khănLãnh đạo LĐLĐ tỉnh, thị xã Bỉm Sơn trao quà cho người lao động khó khăn.

Những năm qua, công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên luôn được các cấp công đoàn thị xã Bỉm Sơn quan tâm chú trọng. LĐLĐ thị xã đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở thực hiện tốt việc quan tâm, chăm lo đến đời sống của đoàn viên, người lao động; rà soát, tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn nghề nghiệp, trao kinh phí hỗ trợ xây dựng “Mái ấm công đoàn”...

Việc tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023 có ý nghĩa quan trọng, thiết thực, mang lại không khí đầm ấm, gắn kết, chia sẻ yêu thương với đoàn viên, người lao động trong không khí tết đến, xuân về.

Trao 152 suất quà cho đoàn viên, người lao động khó khănLãnh đạo LĐLĐ thị xã Bỉm Sơn trao quà cho người lao động khó khăn.

Tại chương trình, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, UBND thị xã Bỉm Sơn, LĐLĐ thị xã Bỉm Sơn đã trao 152 suất quà trị giá hơn 170 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]