(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, các cơ sở đoàn huyện Vĩnh Lộc đã trao tặng 7.350 phần quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện với số tiền gần 140 triệu đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh niên huyện Vĩnh Lộc trao trên 7.300 phần quà Tết Trung thu cho trẻ em

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, các cơ sở đoàn huyện Vĩnh Lộc đã trao tặng 7.350 phần quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện với số tiền gần 140 triệu đồng.

Thanh niên huyện Vĩnh Lộc trao trên 7.300 phần quà Tết Trung thu cho trẻ em

Trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, để bảo đảm an toàn cho trẻ em trên địa bàn huyện, tại các xã, thị trấn, các anh chị phụ trách đoàn, đội đến từng gia đình các em thuộc đối tượng bảo trợ xã hội, gia đình hoàn cảnh khó khăn, các em đang thực hiện cách ly trong khu cách ly tập trung của huyện và các em là con lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch để tặng quà.

Đây là những món quà thiết thực mà các cơ sở đoàn huyện Vĩnh Lộc trao tặng cho các em với mong muốn đưa niềm vui đến với các em trong ngày Tết Trung thu đặc biệt. Qua đó thể hiện sự quan tâm chia sẻ của các tổ chức, đoàn thể xã hội để các em vẫn có một mùa trung thu ấm áp, trọn vẹn.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]