(Baothanhhoa.vn) - Theo tổng hợp của Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa, đến chiều ngày 12-5, Ban Thường trực ủy ban MTTQ các cấp và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội cấp tỉnh đã tiếp nhận tiền, hàng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh với tổng trị giá gần 76,9 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa: Gần 76,9 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

Theo tổng hợp của Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa, đến chiều ngày 12-5, Ban Thường trực ủy ban MTTQ các cấp và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội cấp tỉnh đã tiếp nhận tiền, hàng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh với tổng trị giá gần 76,9 tỷ đồng.

Thanh Hóa: Gần 76,9 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh trao gạo hỗ trợ đồng bào vùng giáo huyện Yên Định bị ảnh hưởng do dịch COVID-19.

Trong đó, tại Ủy ban MTTQ tỉnh, tổng số tiền đăng ký ủng hộ là hơn 13,45 tỷ đồng (số tiền đã chuyển vào tài khoản là hơn 13,1 tỷ đồng) và hàng hóa trị giá hơn 3,1 tỷ đồng. Các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội tiếp nhận và trực tiếp đi trao khẩu trang, xà phòng, gạo, mì tôm, quần áo bảo hộ... trị giá gần 12,6 tỷ đồng.

Thanh Hóa: Gần 76,9 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh trao khẩu trang cho công nhân Công ty Môi trường và Công trình đô thị.

Thanh Hóa: Gần 76,9 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Thạch Thành tiếp nhận ủng hộ của hội viên cựu chiến binh huyện.

Ủy ban MTTQ 27 huyện, thị xã, thành phố và cấp xã đã tiếp nhận hơn hơn 30,46 tỷ đồng và hàng hóa trị giá hơn 17,2 tỷ đồng. Mọi đóng góp đã được ủy ban MTTQ các cấp và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội chuyển trực tiếp đến Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các cấp để mua sắm trang thiết bị y tế, hỗ trợ các đơn vị làm nhiệm vụ cách ly tập trung.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]