(Baothanhhoa.vn) - Chiều 5-6, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình có 2 học sinh bị tử vong do đuối nước tại huyện Quảng Xương. Cùng tham gia có đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện Quảng Xương.

Thăm hỏi, chia buồn với gia đình học sinh bị đuối nước tại huyện Quảng Xương

Chiều 5-6, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình có 2 học sinh bị tử vong do đuối nước tại huyện Quảng Xương. Cùng tham gia có đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện Quảng Xương.

Thăm hỏi, chia buồn với gia đình học sinh bị đuối nước tại huyện Quảng Xương

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy thắp hương chia buồn với gia đình nạn nhân.

Đoàn công tác đã thắp hương, chia buồn với gia đình anh Nguyễn Danh Hải ở thôn 8, xã Quảng Giao, có 2 con là cháu Nguyễn Ngọc Hải Như sinh năm 2009 và Nguyễn Danh Quang Sáng, sinh năm 2012 bị mất do đuối nước và trao số tiền hỗ trợ 10 triệu đồng của tỉnh cho gia đình.

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy động viên gia đình nén đau thương mất mát, lo tròn hậu sự cho các cháu và cố gắng vượt qua nỗi đau này, sớm lấy lại tinh thần để ổn định cuộc sống; đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và bà con láng giềng quan tâm, động viên để gia đình vượt qua mất mát to lớn này.

Thăm hỏi, chia buồn với gia đình học sinh bị đuối nước tại huyện Quảng Xương

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 3-6, anh Hải có đưa 2 con đi tắm biển tại xã Quảng Đại, TP Sầm Sơn, không may bị sóng cuốn trôi ra xa. Khi phát hiện, người dân xung quanh kịp thời ứng cứu, tuy nhiên 2 cháu đã tử vong trước khi được đưa lên bờ.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]