(Baothanhhoa.vn) - Trong các ngày từ 24 đến 27-3, Hội LHPN tỉnh đã tập huấn “Xây dựng các ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp của phụ nữ” thu hút 100 học viên là hội viên, phụ nữ trong toàn tỉnh.

Tập huấn “Xây dựng các ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp của phụ nữ

Trong các ngày từ 24 đến 27-3, Hội LHPN tỉnh đã tập huấn “Xây dựng các ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp của phụ nữ” thu hút 100 học viên là hội viên, phụ nữ trong toàn tỉnh.

Tập huấn “Xây dựng các ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp của phụ nữ ”

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tham gia tập huấn, các học viên được đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh truyền đạt các nội dung về: Cách xây dựng đề xuất dự án, ý tưởng sản phẩm, trình bày những điểm mới, sáng tạo của ý tưởng, sản phẩm; xây dựng bản kế hoạch kinh doanh, ý tưởng kinh doanh xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh, những vấn đề về thị trường và maketting trong khởi nghiệp; kỹ năng quản lý tài chính điều hành doanh nghiệp; quy trình thủ tục thành lập doanh nghiệp.

Tập huấn “Xây dựng các ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp của phụ nữ ”

Học viên giới thiệu sản phẩm, ý tưởng của mình tạo lớp tập huấn.

Ngoài ra học viên còn mang đến lớp học các sản phẩm, ý tưởng sáng tạo, dự án của mình giới thiệu tại lớp học để so sánh với các sản phẩm, ý tưởng hiện có trên thị trường. Qua đó làm nổi bật những sản phẩm, ý tưởng, dự án mà mình có để tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng tham dự cuộc thi ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp năm 2022 do Hội LHPN tỉnh tổ chức.

Tập huấn “Xây dựng các ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp của phụ nữ ”

Nhiều sản phẩm, ý tưởng sáng tạo của học viên được mang đến lớp học để giới thiệu.

Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức cho phụ nữ về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về khởi nghiệp phát triển kinh doanh, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, tiềm năng, sức sáng tạo của phụ nữ; trang bị kiến thức về xây dựng các ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp; nâng cao năng lực kinh doanh, khởi nghiệp cho phụ nữ, khẳng định vai trò của phụ nữ đối với sự phát triển kinh tế - xã hội góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia về phát triển doanh nghiệp và chiến lược quốc gia về bình đẳng giới.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]