(Baothanhhoa.vn) - Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp (KKTNS & CKCN) tỉnh Thanh Hóa vừa tập huấn các kỹ năng hoạt động cho cán bộ công đoàn cơ sở năm 2022.

Tập huấn các kỹ năng hoạt động cho cán bộ công đoàn cơ sở

Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp (KKTNS & CKCN) tỉnh Thanh Hóa vừa tập huấn các kỹ năng hoạt động cho cán bộ công đoàn cơ sở năm 2022.

Tập huấn các kỹ năng hoạt động cho cán bộ công đoàn cơ sở

Các đại biểu và cán bộ công đoàn cơ sở dự hội nghị tập huấn.

Trong 2 ngày (26 và 27-3), 110 cán bộ công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn KKTNS & CKCN được nghe lãnh đạo Viện Khoa học An toàn và Vệ sinh lao động (Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam), Cục Quan hệ lao động và Tiền lương (Bộ Lao động, Thương binh và xã hội), Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (Bộ Y tế) truyền đạt 3 chuyên đề: Vai trò của công đoàn trong xây dựng nơi làm việc an toàn trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và đại dịch COVID-19 ở Việt Nam; kỹ năng thương lượng, đàm phán, đối thoại để xây dựng hệ thống thang bảng lương và định mức lao động tại các doanh nghiệp; bổ sung kiến thức, các phương pháp điều trị F0 và nâng cao sức khỏe hậu COVID-19.

Tập huấn các kỹ năng hoạt động cho cán bộ công đoàn cơ sở

Lãnh đạo Viện Khoa học An toàn và Vệ sinh lao động truyền đạt chuyên đề vai trò của công đoàn trong xây dựng nơi làm việc an toàn trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và đại dịch COVID-19 ở Việt Nam.

Thông qua hội nghị tập huấn đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở được trang bị kỹ năng hoạt động, kịp thời cập nhật, bổ sung kiến thức, nắm vững các nghiệp vụ trong công tác công đoàn, từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của công đoàn cơ sở nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của các cấp công đoàn trong tình hình mới, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn Việt Nam ngày càng vững mạnh.

Tập huấn các kỹ năng hoạt động cho cán bộ công đoàn cơ sở

Đây là hoạt động cụ thể đầu tiên của Ban Thường vụ công đoàn KKTNS & CKCN thực hiện Đề án “Đổi mới phương thức hoạt động các cấp công đoàn KKTNS & CKCN tỉnh Thanh Hóa, giai đoạn 2022-2025”.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]