(Baothanhhoa.vn) - Câu lạc bộ Tâm thiện nguyện du lịch Thanh Hóa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện Quảng Xương vừa tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 3 xã Quảng Ninh, Quảng Hợp, Quảng Bình (Quảng Xương).

Tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Quảng Xương

Câu lạc bộ Tâm thiện nguyện du lịch Thanh Hóa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện Quảng Xương vừa tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 3 xã Quảng Ninh, Quảng Hợp, Quảng Bình (Quảng Xương).

Tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Quảng Xương

Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện Quảng Xương và câu lạc bộ Tâm thiện nguyện du lịch tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Quảng Ninh.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2021 với chủ đề Vì một cộng đồng an toàn do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động và Hội Chữ thập đỏ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa triển khai sâu rộng và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các địa phương, các cơ sở hội, các câu lạc bộ thiện nguyện.

Tại chương trình, câu lạc bộ Tâm thiện nguyện du lịch Thanh Hóa đã trao 40 suất quà cho 40 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 3 xã Quảng Ninh, Quảng Hợp và Quảng Bình, mỗi suất gồm 400.000 đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm như mỳ tôm, gạo, dầu ăn, tương, khẩu trang sát khuẩn phòng, chống dịch COVID-19.

Tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Quảng Xương

Ban Tổ chức chương trình trao quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Nhân dịp này Câu lạc bộ đã trao tặng quần, áo cho các bệnh nhân tâm thần đang được chăm sóc, điều trị, nuôi dưỡng và phục hồi chức năng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh nhằm chia sẻ khó khăn đối với những phận đời kém may mắn, không nơi nương tựa.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]