(Baothanhhoa.vn) - Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), chiều 24/3 tại Trường liên cấp Nobel, Thành đoàn TP Thanh Hóa đã tổ chức chương trình “Sàn đấu vũ đạo” năm 2024.

Sôi động chương trình “Sàn đấu vũ đạo” năm 2024

Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), chiều 24/3 tại Trường liên cấp Nobel, Thành đoàn TP Thanh Hóa đã tổ chức chương trình “Sàn đấu vũ đạo” năm 2024.

Sôi động chương trình “Sàn đấu vũ đạo” năm 2024

Phần thi nhảy trình diễn của Trung tâm GDTX – Kỹ thuật tổng hợp tỉnh.

Chương trình “Sàn đấu vũ đạo” năm 2024 thu hút đông đảo các bạn học sinh yêu thích vũ đạo đến từ 8 trường THPT trên địa bàn TP Thanh Hóa tham gia. Các đội trải qua 2 phần thi gồm nhảy trình diễn và nhảy đối kháng.

Sôi động chương trình “Sàn đấu vũ đạo” năm 2024

Phần thi nhảy trình diễn của Trường THPT chuyên Lam Sơn.

Ở phần thi nhảy trình diễn, các đội sẽ tự biên đạo, dàn dựng bài dự thi theo sự sáng tạo của mình với các thể loại: Flashmob, Dance cover, Shuffle Dance, Hiphop, Popping, Krumping... để biểu diễn trên nền nhạc các đội tự chọn. Thời gian biểu diễn không quá 7 phút.

Sôi động chương trình “Sàn đấu vũ đạo” năm 2024

Phần thi nhảy đối kháng của Trung tâm GDTX - GDNN tỉnh.

Ở phần thi nhảy đối kháng, các đội nhảy trên nền nhạc do Ban Tổ chức chuẩn bị với các thể loại nhảy tùy chọn. Phần thi này các đội thi sẽ loại trực tiếp với 3 vòng thi đấu.

Thông qua 2 phần thi, các bạn học sinh của các trường THPT đã thể hiện được tài năng, sự sáng tạo cũng như khả năng cảm thụ âm nhạc của mình bằng những vũ đạo đặc sắc và sôi động.

Sôi động chương trình “Sàn đấu vũ đạo” năm 2024

Phần thi nhảy đối kháng của Trường THPT Nguyễn Trãi.

“Sàn đấu vũ đạo” năm 2024 được tổ chức nhằm tạo sân chơi để các đoàn viên, thanh niên có cơ hội giao lưu, học hỏi và thể hiện bản thân. Qua đó, phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong việc tổ chức và duy trì các sân chơi thể thao, giải trí thiết thực, lành mạnh cho các bạn học sinh trên địa bàn thành phố Thanh Hoá.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]