(Baothanhhoa.vn) - Chiều 17-3, BCH Đoàn phường Phú Sơn (TP Thanh Hóa) đã tổ chức lớp nhận thức bồi dưỡng về Đoàn cho trên 130 thanh niên ưu tú của Trường THCS Trần Phú và ra mắt mô hình “Thanh niên tuyên truyền pháp luật”.

Ra mắt mô hình thanh niên tuyên truyền pháp luật tại phường Phú Sơn

Chiều 17-3, BCH Đoàn phường Phú Sơn (TP Thanh Hóa) đã tổ chức lớp nhận thức bồi dưỡng về Đoàn cho trên 130 thanh niên ưu tú của Trường THCS Trần Phú và ra mắt mô hình “Thanh niên tuyên truyền pháp luật”.

Ra mắt mô hình thanh niên tuyên truyền pháp luật tại phường Phú Sơn

Các đại biểu và học viên dự lớp bồi dưỡng.

Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên được nghe các giảng viên truyền đạt nội dung 3 chuyên đề: Một số vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam; Một số vấn đề cơ bản về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Phấn đấu để trở thành người Đoàn viên.

Ra mắt mô hình thanh niên tuyên truyền pháp luật tại phường Phú Sơn

Lớp bồi dưỡng nhằm giáo dục và bồi dưỡng cho thanh niên học sinh về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, nâng cao nhận thức cho thanh niên học sinh về lịch sử của Đoàn, của Đảng Cộng sản Việt Nam; xây dựng Đoàn vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng Cộng sản Việt Nam, là trường học XHCN; là hạt nhân đoàn kết, tập hợp, giáo dục thanh niên; nâng cao chất lượng đội ngũ đoàn viên, đặc biệt là phẩm chất chính trị, tính tiên phong, gương mẫu của người đoàn viên đối với thanh niên và xã hội, phát huy vai trò của mỗi đoàn viên trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên.

Cũng tại hội nghị, BCH Đoàn phường đã công bố Quyết định thành lập Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ, thông qua Quy chế hoạt động của Câu lạc bộ “Thanh niên tuyên truyền pháp luật” và tập huấn chuyên đề phòng, chống thông tin xấu, độc trên nền tảng mạng xã hội.

Ra mắt mô hình thanh niên tuyên truyền pháp luật tại phường Phú Sơn

Ra mắt Mô hình “Thanh niên tuyên truyền pháp luật”.

Mô hình được thành lập với mục đích tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên và Nhân dân nâng cao nhận thức, trách nhiệm, ý thức chấp hành pháp luật gắn với thực hiện Cuộc vận động “Người dân thành phố nói lời hay, làm việc tốt, hành động thân thiện”.

Nhân dịp này, BCH Đoàn phường Phú Sơn đã ra quân treo 40 tấm pa nô gắn trên lốp xe được tái chế, mang những thông điệp về công tác phòng, chống dịch COVID-19, an toàn giao thông, an ninh - trật tự, phòng chống tệ nạn xã hội, bảo vệ môi trường...

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]