(Baothanhhoa.vn) - Phòng giao dịch 01 thuộc Tổ chức Tài chính Vi mô TNHH Một thành viên Tình thương (TYM) chi nhánh Thanh Hóa tại thị xã Nghi Sơn vừa đến chia buồn, động viên và chi trả quyền lợi bảo hiểm tương trợ vốn vay cho gia đình thành viên.

Phòng giao dịch 01 TYM chi nhánh Thanh Hóa chi trả quyền lợi bảo hiểm vốn vay cho thành viên

Phòng giao dịch 01 thuộc Tổ chức Tài chính Vi mô TNHH Một thành viên Tình thương (TYM) chi nhánh Thanh Hóa tại thị xã Nghi Sơn vừa đến chia buồn, động viên và chi trả quyền lợi bảo hiểm tương trợ vốn vay cho gia đình thành viên.

Phòng giao dịch 01 TYM chi nhánh Thanh Hóa chi trả quyền lợi bảo hiểm vốn vay cho thành viên

Cán bộ Phòng giao dịch 01, TYM chi nhánh Thanh Hóa trao tiền bảo hiểm tương trợ vốn vay cho đại diện gia đình thành viên.

Chị Nguyễn Thị Cúc, sinh năm 1958 tham gia TYM từ năm 2019 tại tổ dân phố Vạn Xuân, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn. Vừa qua, chị không may qua đời, chồng chị bị tai biến, nằm liệt đã nhiều năm.

Nhận được thông tin về hoàn cảnh gia đình thành viên, Phòng giao dịch 01, TYM chi nhánh Thanh Hóa đã kịp thời làm thủ tục chi trả bảo hiểm tương trợ vốn vay cho gia đình chị Cúc với tổng số tiền là 25 triệu đồng và chi tiền tiết kiệm là 3,4 triệu đồng. Trước đó, thành viên Nguyễn Thị Cúc vay của TYM 25 triệu đồng.

Việc chi trả kịp thời của TYM cũng như Bảo hiểm vi mô đã giúp gia đình chị Cúc trang trải, giảm bớt khó khăn về kinh tế. Đây là giá trị nhân văn mà Quỹ Bảo hiểm vi mô mang lại cho các thành viên khi tham gia bảo hiểm, không may gặp rủi ro, qua đời.

Từ đầu năm đến nay, Phòng giao dịch 01 thị xã Nghi Sơn đã chi trả quyền lợi cho 4 trường hợp là thành viên TYM, với tổng số tiền 135 triệu đồng.

Ngọc Tiến


Ngọc Tiến

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]