(Baothanhhoa.vn) - Sáng 21-11, tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở Đông Anh, huyện Đông Sơn, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Bưu điện tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh, Tỉnh đoàn, Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47 năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát động cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47

Sáng 21-11, tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở Đông Anh, huyện Đông Sơn, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Bưu điện tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh, Tỉnh đoàn, Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47 năm 2018.

Đại diện Hội Khuyến học tỉnh trao giải thưởng cho em Lê Hồng Vân Anh, trường TH&THCS Đông Anh, đạt giải nhất cấp tỉnh Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 46.

Trong năm 2017, tại cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 46, với chủ đề “Hãy tưởng tượng bạn là cố vấn cho Tổng Thư ký mới của Liên hợp quốc; vấn đề toàn cầu nào bạn sẽ giúp ông ấy xử lý trước tiên và cách giải quyết vấn đề đó như thế nào?” trên địa bàn tỉnh đã có 39.757 bài của 454 trường tham dự thi. Kết quả cuộc thi, Thanh Hóa đạt 4 giải cấp Quốc gia trong đó có 1 giải khuyến khích và 3 giải cây bút triển vọng. Với chủ đề “Hãy tưởng tượng bạn là một lá thư du hành xuyên thời gian. Bạn muốn gửi gắm điều gì tới người đọc”, Ban tổ chức đã phát động cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47 năm 2018 với mục đích phát triển khả năng viết văn của thiếu nhi, làm phong phú thêm tư duy và góp phần thắt chặt tình hữu nghị các dân tộc, là dịp để các em thiếu nhi hiểu biết thêm về Bưu chính và vai trò của bưu chính trong cuộc sống và phát triển của xã hội cũng như việc sử dụng các dịch vụ Bưu chính.

Ban Tổ chức cuộc thi trao bằng khen cho các đơn vị có thành tích cao và phong trào tốt trong việc tổ chức, triển khai cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 46 năm 2017.

Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47 năm 2018 sẽ kết thúc vào ngày 10-3-2018. Các em học sinh làm bài thi sau đó gửi qua đường bưu điện về địa chỉ: Báo Thiếu niên Tiền phong, số 5, Hòa Mã, Hà Nội. (Phong bì thư ghi rõ: Dự thi viết thư UPU 47-2018). Cũng tại lễ phát động, Ban tổ chức đã trao các giải cấp Quốc gia và cấp tỉnh cho các em đạt giải trong Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 46.


Lan Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]