(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp đón Tết cổ truyền Quý Mão 2023, Hội người mù tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức trao tặng 200 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 200 hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc 21 huyện, thị, thành hội trong tỉnh. Kinh phí tặng quà cho hội viên được trích từ nguồn hoạt động của Tỉnh hội.

Nhiều hoạt động hỗ trợ người mù nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023

Nhân dịp đón Tết cổ truyền Quý Mão 2023, Hội người mù tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức trao tặng 200 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 200 hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc 21 huyện, thị, thành hội trong tỉnh. Kinh phí tặng quà cho hội viên được trích từ nguồn hoạt động của Tỉnh hội.

Nhiều hoạt động hỗ trợ người mù nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023

Lãnh đạo Hội người mù tỉnh Thanh Hóa trao quà cho hội viên huyện Nông Cống.

Cùng với hoạt động của tỉnh hội, các huyện, thị, thành hội trong tỉnh đã tích cực vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm và trích nguồn quỹ hội tặng quà, chăm lo đời sống cho hội viên trên địa bàn trong dịp Tết.

Nhiều hoạt động hỗ trợ người mù nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023

Chủ tịch Hội người mù tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Xuân Trung trao quà cho hội viên huyện Nông Cống.

Đặc biệt, mới đây Thượng tọa Thích Giác Hoàng, trụ trì Tịnh Xá Linh Sơn (Nông Cống) cùng đoàn Thiện nguyện xanh và đoàn thiện nguyện Bệnh viện Đa khoa Phúc Thịnh (TP Thanh Hóa) đến thăm, tặng quà và 10 triệu tiền mặt cho 40 trẻ em mù đang học tập tại Trung tâm Giáo dục và Dạy nghề cho người mù Thanh Hóa.

Nhiều hoạt động hỗ trợ người mù nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023

Thượng tọa Thích Giác Hoàng cùng đại diện Hội người mù tỉnh trao quà cho học sinh mù tại Trung tâm Giáo dục và Dạy nghề cho người mù Thanh Hóa.

Cũng trong dịp này, Hội người mù tỉnh Thanh Hóa được UBND tỉnh cấp 162 tấn gạo cho 2.707 hội viên nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 và thời kỳ giáp hạt đầu năm 2023 nhằm giúp người mù ổn định đời sống, đón một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]