(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, với phương châm “Không để người lao động nào không có tết”, Công đoàn Ngành Giao thông - Vận tải Thanh Hóa đã tổ chức các chương trình chăm lo cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 giúp người lao động đón tết đầm ấm, vui tươi.

Nhiều hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động Ngành GTVT dịp tết

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, với phương châm “Không để người lao động nào không có tết”, Công đoàn Ngành Giao thông - Vận tải Thanh Hóa đã tổ chức các chương trình chăm lo cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 giúp người lao động đón tết đầm ấm, vui tươi.

Nhiều hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động Ngành GTVT dịp tếtLãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Sở GTVT trao quà cho đoàn viên khó khăn.

Công đoàn ngành tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân Bình an” năm 2022, tặng quà cho 90 đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1.250.000 đồng; tặng 4 suất quà bốc thăm trúng thưởng, mỗi suất trị giá 950.000 đồng; hỗ trợ 1 gia đình xây nhà “Mái ấm công đoàn” với số tiền 40 triệu đồng. Tổng số tiền chăm lo trong chương trình là trên 156 triệu đồng.

Công đoàn ngành đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở triển khai chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” tại cơ sở với các hình thức linh hoạt, phù hợp với điều kiện và tình hình phòng, chống dịch của từng đơn vị. Theo cáo cáo từ các công đoàn cơ sở, cấp cơ sở hỗ trợ cho 112 đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 34.500.000 đồng; tặng quà tết cho 2.250 CNVCLĐ với tổng số tiền trên 600 triệu đồng, trong đó chuyên môn hỗ trợ tặng 1.425 với tổng số tiền trên 300 triệu đồng.

Nhiều hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động Ngành GTVT dịp tết

Công đoàn ngành cùng công đoàn cơ sở triển khai công tác hỗ trợ cho 1.360 người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 với tổng số tiền 408 triệu đồng từ nguồn tài chính công đoàn các cấp và hỗ trợ của doanh nghiệp. Đối tượng được hỗ trợ là người lao động có đóng BHXH tại các doanh nghiệp có đóng kinh phí công đoàn.

Công đoàn ngành trực tiếp đến các đơn vị có công nhân phải làm việc trong dịp tết, phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân để thăm hỏi, động viên và tặng quà tết đơn vị, công nhân lao động, đặc biệt là các đơn vị vận tải với tổng số tiền 15 triệu đồng.

Hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên, CNVCLĐ, đặc biệt là chương trình “Tết sum vầy - Xuân Bình an” năm 2022 đã mang đến hạnh phúc, niềm tin cho đoàn viên, CNVCLĐ, để mọi người, mọi nhà được đón tết đầm ấm, vui tươi.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]