(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chủ đề năm 2018 “Phụ nữ thực hiện an toàn thực phẩm (ATTP)”, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP Thanh Hóa đã xây dựng kế hoạch năm 2018 và kế hoạch tháng hành động vì ATTP triển khai đến các đơn vị cơ sở.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhân rộng mô hình “Chi hội phụ nữ tự quản về vệ sinh an toàn thực phẩm”

Thực hiện chủ đề năm 2018 “Phụ nữ thực hiện an toàn thực phẩm (ATTP)”, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP Thanh Hóa đã xây dựng kế hoạch năm 2018 và kế hoạch tháng hành động vì ATTP triển khai đến các đơn vị cơ sở.

Phối hợp với Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Bình Minh tổ chức buổi truyền thông phiên chợ “Nói không với thực phẩm bẩn” bằng hình thức sân khấu hóa tại chợ đầu mối rau quả, thực phẩm Đông Hương với trên 500 tiểu thương tham gia; tổ chức 21 buổi truyền thông về ATTP cho 3.115 hội viên phụ nữ, phối hợp tổ chức 13 lớp học nấu ăn cùng Ajinomoto cho 501 hội viên. Các cấp hội đã chỉ đạo, tổ chức triển khai, nhân rộng mô hình “Chi hội phụ nữ tự quản về vệ sinh ATTP” ở 21 chi hội với 2.064 hội viên tham gia; tổ chức cho hội viên ký cam kết thực hiện và tập huấn kiến thức về vệ sinh ATTP. Đến nay toàn thành phố đã ra mắt được 31 “Chi hội phụ nữ tự quản về vệ sinh ATTP” với 3.249 thành viên tham gia tại 22 đơn vị (đạt 59% kế hoạch). Có 5 đơn vị cơ sở phối hợp với trạm y tế, các ngành chức năng và các đoàn thể kiểm tra 175 cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, 3 bếp ăn trường mầm non.


Việt Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]