(Baothanhhoa.vn) - Sau khi mua bao lúa giống Thái Xuyên 111 để gieo cấy vụ chiêm xuân 2022, bà Lục Thị Khanh ở thôn 2, xã Xuân Hồng, huyện Thọ Xuân bất ngờ trúng thưởng xe mô tô Honda LEAD, trị giá 40 triệu đồng.

Mua lúa giống, một nông dân ở Thanh Hóa bất ngờ trúng thưởng xe máy

Sau khi mua bao lúa giống Thái Xuyên 111 để gieo cấy vụ chiêm xuân 2022, bà Lục Thị Khanh ở thôn 2, xã Xuân Hồng, huyện Thọ Xuân bất ngờ trúng thưởng xe mô tô Honda LEAD, trị giá 40 triệu đồng.

Mua lúa giống, một nông dân ở Thanh Hóa bất ngờ trúng thưởng xe máy

Đại diện Tập đoàn ThaiBinh Seed trao xe máy cho bà Lục Thị Khanh.

Theo chia sẻ của bà Lục Thị Khanh, bà mua bao lúa giống Thái Xuyên 111 về để chuẩn bị gieo cấy như mọi năm. Khi mở bao để chuẩn bị ngâm ủ, thấy mảnh giấy nhỏ, tưởng rác lẫn vào nên định vứt đi, nhưng khi cầm lên đọc thấy có ghi là thẻ cào trúng thưởng.

"Ban đầu tôi nghĩ mấy chương trình cào trúng thưởng thì tỷ lệ trúng rất thấp, khó đến phần mình nên không hào hứng. Tuy nhiên không biết phần thưởng là gì nên tôi vẫn thử. Khi cào thấy dòng chữ trúng thưởng xe máy tay ga Honda LEAD, tôi bất ngờ quá. Đời tôi chưa bao giờ trúng thưởng thứ gì nên tôi càng vui. Liên hệ theo số điện thoại, tôi được hẹn ngày trao xe tại nhà. Công ty bán lúa giống ở tỉnh Thái Bình đã vào tận nơi để trao thưởng”, bà Khanh nói.

Mua lúa giống, một nông dân ở Thanh Hóa bất ngờ trúng thưởng xe máy

Niềm vui của bà Lục Thị Khanh sau khi nhận được món quà bất ngờ.

Được biết, đây là chương trình trao thưởng của Tập đoàn ThaiBinh Seed có địa chỉ ở TP Thái Bình để tri ân khách hàng trong cả nước nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập công ty ngày 7-1-2022. Ngoài phần thưởng là xe mô tô Honda LEAD mà bà Khanh nhận được, nông dân nhiều nơi còn nhận được nhiều phần quà khác có giá trị.

Lê Đồng



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]