(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Quyết định số 112/QĐ-LĐLĐ của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa về việc chi hỗ trợ đoàn viên, người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Như Xuân vừa tổ chức trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ tại các công đoàn cơ sở trực thuộc bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Liên đoàn Lao động huyện Như Xuân hỗ trợ đoàn viên bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Thực hiện Quyết định số 112/QĐ-LĐLĐ của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa về việc chi hỗ trợ đoàn viên, người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Như Xuân vừa tổ chức trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ tại các công đoàn cơ sở trực thuộc bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Liên đoàn Lao động huyện Như Xuân hỗ trợ đoàn viên bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19Trên cơ sở rà soát hồ sơ đề nghị của các công đoàn cơ sở, LĐLĐ huyện Như Xuân đã lập danh sách và ban hành Quyết định hỗ trợ 28 đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 là F0 đủ điều kiện và tiêu chuẩn để được nhận hỗ trợ với tổng số tiền là 29 triệu đồng. Trong đó có 1 đoàn viên là F0 điều trị tại bệnh viện trên 21 ngày được hỗ trợ 2 triệu đồng và 27 đoàn viên, NLĐ là F0 điều trị tại bệnh viện dưới 21 ngày được nhận hỗ trợ 1 triệu đồng.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]