(Baothanhhoa.vn) - Chiều 30-5, tại UBND xã Các Sơn và Công ty Cổ phần Môi trường Nghi Sơn, đại diện lãnh đạo UBND thị xã Nghi Sơn đã trao Giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn cho các cá nhân đã có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước trên hồ Hao Hao, xã Hải Nhân ngày 27-5-2022.

Khen thưởng các cá nhân dũng cảm cứu người trên hồ Hao Hao

Chiều 30-5, tại UBND xã Các Sơn và Công ty Cổ phần Môi trường Nghi Sơn, đại diện lãnh đạo UBND thị xã Nghi Sơn đã trao Giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn cho các cá nhân đã có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước trên hồ Hao Hao, xã Hải Nhân ngày 27-5-2022.

Khen thưởng các cá nhân dũng cảm cứu người trên hồ Hao Hao

Đại diện lãnh đạo UBND thị xã Nghi Sơn trao Giấy khen cho 3 cá nhân đang làm việc tại Công ty Cổ phần Môi trường Nghi Sơn.

Tại buổi khen thưởng, đại diện lãnh đạo UBND thị xã Nghi Sơn đã trao giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã cho 2 cá nhân tại xã Các Sơn gồm: Anh Lường Đình An, công dân thôn Trường Sơn; anh Trần Văn Hòa, công dân thôn Kiêm Sơn và trao Giấy khen cho 3 cá nhân đang làm việc tại Công ty Cổ phần Môi trường Nghi Sơn gồm các anh: Lê Anh Linh, Lường Đình Huy, Thèn Ngọc Kim.

Khen thưởng các cá nhân dũng cảm cứu người trên hồ Hao Hao

Đại diện lãnh đạo UBND thị xã Nghi Sơn đã biểu dương, khen ngợi và cảm ơn hành động dũng cảm, kịp thời cứu người của các cá nhân đã để lại hình ảnh đẹp về tinh thần vì cộng đồng, sống có trách nhiệm và là tấm gương để mọi người học tập, từ đó góp phần xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Khen thưởng các cá nhân dũng cảm cứu người trên hồ Hao Hao

Đại diện lãnh đạo UBND thị xã Nghi Sơn đã trao Giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã cho 2 cá nhân tại xã Các Sơn.

Trước đó, vào cuối giờ chiều 27-5-2022, một phụ nữ trẻ tuổi tại thôn Khánh Vân, xã Hải Nhân, thị xã Nghi Sơn đã đến cầu Hao Hao ôm theo 2 con nhỏ nhảy xuống hồ. Được người dân phát hiện và hô hoán, đúng lúc 2 công dân tại xã Các Sơn và 3 công nhân của Công ty Cổ phần Môi trường Nghi Sơn đi qua đã kịp thời nhảy xuống hồ để cứu các nạn nhân. Trong thời gian ngắn, cả ba mẹ con đã được cứu, đưa lên bờ an toàn.

Sỹ Thành - Cao Thanh


Sỹ Thành - Cao Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]