(Baothanhhoa.vn) - Ngày 13-8, Hội Chữ thập đỏ Quảng Xương phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn.

Khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà cho 200 đối tượng khó khăn

Ngày 13-8, Hội Chữ thập đỏ Quảng Xương phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn.

Khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà cho 200 đối tượng khó khănCác y, bác sĩ khám bệnh và tư vấn sức khoẻ cho người dân.

Đây là chương trình thiết thực nhằm quan tâm, động viên người cao tuổi, người nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Trong khuôn khổ chương tình, 200 đối tượng khó khăn thuộc các xã Quảng Ngọc và Quảng Trường đã được khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng quà. Chương trình nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm về kinh phí, thuốc, quà tặng; có sự tham gia của các bác sỹ, cán bộ y tế, tình nguyện viên Chữ Thập đỏ, đoàn viên thanh niên.

Khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà cho 200 đối tượng khó khăn

Cấp thuốc miễn phí cho đối tượng người cao tuổi.

Trong thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ huyện Quảng Xương sẽ tiếp tục tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng khó khăn tại các xã khác trên địa bàn.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]