(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng đã gửi tặng 100 suất quà cho gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Quảng Xương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) trao tặng 100 suất quà cho gia đình chính sách, người có công huyện Quảng Xương

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng đã gửi tặng 100 suất quà cho gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Quảng Xương.

Huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) trao tặng 100 suất quà cho gia đình chính sách, người có công huyện Quảng Xương

Đồng chí Trần Anh Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quảng Xương trao quà của huyện Hòa Vang cho thương binh Lê Thị Tứ ở thị trấn Tân Phong. (Ảnh: Văn Chinh)

Do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, huyện Hòa Vang không thể tổ chức đoàn công tác ra thăm và trao quà cho các gia đình chính sách, người có công của huyện Quảng Xương, nên đã chuyển số tiền 100 triệu đồng tương đương 100 suất quà cho huyện Quảng Xương để trao cho các đối tượng chính sách. Lãnh đạo huyện Quảng Xương đã trao quà cho một số gia đình chính sách tại thị trấn Tân Phong. Số quà còn lại được huyện giao cho các xã, thị trấn trao tận tay các gia đình.

Huyện Hòa Vang và huyện Quảng Xương là hai đơn vị kết nghĩa từ tháng 5-1960. Hằng năm, hai huyện đều tổ chức nhiều hoạt động thăm, tặng quà, nhà tình nghĩa, sổ tiết kiệm cho các gia đình có người thân là liệt sĩ, thương binh, gia đình chính sách, người có công.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]