(Baothanhhoa.vn) - Chiều 17-1, tại xã Đông Minh, Hội LHPN huyện Đông Sơn phối hợp với Hội LHPN tỉnh, chi hội Spa thẩm mỹ Thanh Hóa tổ chức trao quà cho trẻ mồ côi trên địa bàn huyện và thăm gian hàng “ 0 đồng” của Hội LHPN xã.

Hội LHPN tỉnh trao tặng quà cho trẻ mồ côi huyện Đông Sơn

Chiều 17-1, tại xã Đông Minh, Hội LHPN huyện Đông Sơn phối hợp với Hội LHPN tỉnh, chi hội Spa thẩm mỹ Thanh Hóa tổ chức trao quà cho trẻ mồ côi trên địa bàn huyện và thăm gian hàng “ 0 đồng” của Hội LHPN xã.

Hội LHPN tỉnh trao tặng quà cho trẻ mồ côi huyện Đông Sơn

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Chi hội Spa thẩm mỹ Thanh Hóa, Hội LHPN huyện và địa phương trao quà cho các con.

Tại chương trình, Hội LHPN tỉnh và chi hội Spa thẩm mỹ Thanh Hóa đã trao 50 suất gồm: áo ấm và tiền mặt, trị giá 500 ngàn đồng/trẻ. Đây là nguồn vận động, quyên góp của chi hội thẩm mỹ Spa Thanh Hóa nhằm chia sẻ, giúp các con có động lực học tập, vươn lên trong cuộc sống và được đón xuân vui tươi, đầm ấm.

Hội LHPN tỉnh trao tặng quà cho trẻ mồ côi huyện Đông Sơn

Nhiều hội viên đi chợ “0 đồng” và được chọn những bộ áo dài truyền thống mặc trong dịp tết.

Nhân dịp đón xuân Quý Mão, Hội LHPN huyện Đông Sơn đã chỉ đạo 14 Hội LHPN xã, thị trấn tổ chức chương trình “Xuân yêu thương-Tết sum vầy”, “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” với phiên chợ “0 đồng” và trao quà cho hội viên, phụ nữ nghèo, trẻ mồ côi đặc biệt khó khăn. Mỗi đơn vị tặng quà cho trẻ mồ côi và từ 20 đến 100 phiếu đi chợ “0 đồng” cho hội viên nghèo, tương ứng mỗi người nhận được các món hàng, trong đó có gạo, dầu ăn, mì tôm, cá khô, rau, củ… Những nhu yếu phẩm này do các cấp Hội vận động các nhà hảo tâm, hội viên có điều kiện… trao tặng.

Hội LHPN tỉnh trao tặng quà cho trẻ mồ côi huyện Đông Sơn

Hội LHPN xã Đông Hoàng tặng quà cho hội viên nghèo và trẻ mồ côi.

Mọi người tham gia phiên chợ đều cảm thấy vui vẻ khi người mua nhận được những món quà ý nghĩa. Hội LHPN huyện Đông Sơn cũng đã trao 1 mái ấm tình thương và 50 suất quà cho hội viên, phụ nữ nghèo và trẻ mồ côi trên địa bàn huyện.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]