(Baothanhhoa.vn) - Hội LHPN huyện Thường Xuân vừa ra mắt 4 Tổ truyền thông cộng đồng tại các thôn: Buồng, An Nhân, Chiềng và thôn Hún, xã Luận Khê. Đây là mô hình hoạt động theo dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” năm 2022.

Hội LHPN huyện Thường Xuân ra mắt các Tổ truyền thông cộng đồng

Hội LHPN huyện Thường Xuân vừa ra mắt 4 Tổ truyền thông cộng đồng tại các thôn: Buồng, An Nhân, Chiềng và thôn Hún, xã Luận Khê. Đây là mô hình hoạt động theo dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” năm 2022.

Hội LHPN huyện Thường Xuân ra mắt các Tổ truyền thông cộng đồng

Các thành viên và người dân tham gia buổi truyền thông.

Mỗi tổ có 10 người, là bí thư chi bộ, trưởng thôn, chi hội trưởng phụ nữ, đại diện ban công tác mặt trận, các đoàn thể ở địa phương, người có uy tín trong cộng đồng.

Sau khi công bố quyết định thành lập và thông qua quy chế hoạt động của Tổ truyền thông cộng đồng, các thành viên được tập huấn nâng cao năng lực.

Tổ truyền thông cộng đồng lấy người dân, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em gái là đối tượng truyền thông. Mô hình hoạt động nhằm tuyên truyền, vận động người dân tại cộng đồng thay đổi nếp nghĩ cách làm, góp phần xóa bỏ các định kiến giới.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]