(Baothanhhoa.vn) - Ngày 19-4-2019, tại chợ Bút, xã Hoằng Phúc, huyện Hoằng Hóa phối hợp với Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa tổ chức lễ mít tinh “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2019" và “Phiên chợ truyền thông nói không với thực phẩm bẩn".

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoằng Hóa tổ chức lễ mít tinh "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2019” và “Phiên chợ truyền thông nói không với thực phẩm bẩn”

Ngày 19-4-2019, tại chợ Bút, xã Hoằng Phúc, huyện Hoằng Hóa phối hợp với Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa tổ chức lễ mít tinh “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2019" và “Phiên chợ truyền thông nói không với thực phẩm bẩn".

Hoằng Hóa tổ chức lễ mít tinh Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2019” và “Phiên chợ truyền thông nói không với thực phẩm bẩn”

Với chủ đề thực hiện hành động “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, đồng thời tăng cường trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm", các nội dung huyện tập trung triển khai thực hiện trong tháng hành động là: Tổ chức lễ mít tinh tại huyện, triển khai chiến dịch truyền thông đảm bảo an toàn thực phẩm, nâng cao vai trò trách nhiệm cũng như hiệu quả hoạt động của các cấp chính quyền và ý thức, trách nhiệm chấp hành chính sách, pháp luật về an toàn thực phẩm của các tổ chức, cá nhân. Tổ chức thanh tra, kiểm tra liên ngành các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm...

Thông qua tháng hành động nhằm tiếp tục tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp của Nghị quyết 04-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh đến năm 2020 và các văn bản chỉ đạo khác của các cấp, các ngành có liên quan đến an toàn thưc phẩm. Qua lễ phát động, hướng đến những hành động, cam kết cụ thể của người sản xuất kinh doanh trong vấn đề đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sau lễ mít tinh, các đại biểu đã được xem tiểu phẩm và xem video tuyên truyền với chủ đề "Hành động vì an toàn thực phẩm 2019” và “Phiên chợ truyền thông nói không với thực phẩm bẩn”.

Thế Khải


Thế Khải

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]