(Baothanhhoa.vn) - Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Thanh Hóa phối hợp với MTTQ huyện Thiệu Hóa vừa trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện.  

Hỗ trợ 5 hộ nghèo huyện Thiệu Hóa xây dựng nhà đại đoàn kết

Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Thanh Hóa phối hợp với MTTQ huyện Thiệu Hóa vừa trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Hỗ trợ 5 hộ nghèo huyện Thiệu Hóa xây dựng nhà đại đoàn kết

Đồng chí Lê Hữu Quyền, Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Thanh Hoá trao tiền hỗ trợ và quà cho bà Lê Thị Yến, thôn Thái Khang, xã Thiệu Hòa.

5 gia đình được nhận hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết trong đợt này đều là những gia đình thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và không có khả năng xây dựng nhà ở.

Với sự hỗ trợ của cấp ủy, chính quyền địa phương, anh em họ hàng cùng với hỗ trợ 50 triệu đồng/1 nhà của Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh, đã giúp các hộ nghèo có nơi ở ổn định, an tâm lao động sản xuất, có thêm động lực vươn lên thoát nghèo.

Đây là hoạt động an sinh xã hội của Công đoàn Ngân hàng CSXH tỉnh Thanh Hóa, góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho hộ nghèo, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái và trách nhiệm sẻ chia với cộng đồng.

Thanh Mai


Thanh Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]