(Baothanhhoa.vn) - Chiều 26-5, Ban Chấp hành công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam phối hợp với Ban Giám đốc công ty tổ chức Hội nghị biểu dương công nhân viên ưu tú và nữ cán bộ quản lý có thành tích xuất sắc năm 2022. Dự hội nghị có các đồng chí: Trịnh Thị Hoa, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; Ngô Thế Anh, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa.

Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam biểu dương công nhân viên ưu tú và nữ cán bộ quản lý có thành tích xuất sắc năm 2022

Chiều 26-5, Ban Chấp hành công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam phối hợp với Ban Giám đốc công ty tổ chức Hội nghị biểu dương công nhân viên ưu tú và nữ cán bộ quản lý có thành tích xuất sắc năm 2022. Dự hội nghị có các đồng chí: Trịnh Thị Hoa, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; Ngô Thế Anh, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa.

Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam biểu dương công nhân viên ưu tú và nữ cán bộ quản lý có thành tích xuất sắc năm 2022Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Trịnh Thị Hoa và lãnh đạo công ty trao thưởng cho nữ cán bộ quản lý.

Tại chương trình, 300 công nhân viên có thành tích tiêu biểu và 10 nữ cán bộ quản lý có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất và trong công tác quản lý năm 2022 được biểu dương, khen thưởng.

Đây là những nữ cán bộ quản lý, công nhân viên tiêu biểu có sáng kiến cải tiến kỹ thuật được áp dụng để nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, cải thiện điều kiện làm việc, vệ sinh an toàn lao động; có những ý kiến đóng góp thiết thực đối với việc xây dựng, điều chỉnh quy định, chính sách, chế độ của công ty…

Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam biểu dương công nhân viên ưu tú và nữ cán bộ quản lý có thành tích xuất sắc năm 2022Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa Ngô Thế Anh trao thưởng cho công nhân viên ưu tú.

Hội nghị biểu dương biểu dương công nhân viên ưu tú và nữ cán bộ quản lý có thành tích xuất sắc là hoạt động thường niên được Ban Chấp hành công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam và Ban Giám đốc công ty ký kết trong Quy chế phối hợp tổ chức hàng năm, nhằm ghi nhận những thành tích, đóng góp của cán bộ, công nhân viên lao động toàn công ty. Thông qua đó, khích lệ tinh thần làm việc tích cực, phát huy tối đa khả năng sáng kiến, sáng tạo của người lao động nhằm nâng cao năng suất, chất lượng, giảm thiểu hàng lỗi, hàng phế, tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng; hoàn thành mục tiêu sản xuất của doanh nghiệp đề ra, nâng cao uy tín của doanh nghiệp, tạo ra nhiều việc làm, nâng cao đời sống, thu nhập cho người lao động.

Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam biểu dương công nhân viên ưu tú và nữ cán bộ quản lý có thành tích xuất sắc năm 2022Chủ tịch công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam Nguyễn Văn Trọn trao thưởng cho công nhân viên ưu tú.

Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài chuyên sản xuất và gia công giầy dép xuất khẩu, có số lao động đông nhất tỉnh Thanh Hóa là trên 22.000 người. Những năm qua, công đoàn công ty thực hiện tốt công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động, các chế độ chính sách cho người lao động luôn được bảo đảm với mức thu nhập bình quân đạt 6,4 triệu đồng/người/tháng.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]