(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày 26-7, Công ty TNHH Đầu tư và Du lịch Hải Tiến đã tổ chức tri ân, trao quà cho các thương binh và gia đình liệt sĩ trên địa bàn các xã Hoằng Thanh, Hoằng Tiến (Hoằng Hóa).

Công ty TNHH đầu tư và du lịch Hải Tiến tặng quà cho thương binh, gia đình liệt sĩ nhân dịp 27-7

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày 26-7, Công ty TNHH Đầu tư và Du lịch Hải Tiến đã tổ chức tri ân, trao quà cho các thương binh và gia đình liệt sĩ trên địa bàn các xã Hoằng Thanh, Hoằng Tiến (Hoằng Hóa).

Công ty TNHH đầu tư và du lịch Hải Tiến tặng quà cho thương binh, gia đình liệt sĩ nhân dịp 27-7

Tiến sĩ Lê Xuân Thảo và lãnh đạo xã Hoằng Tiến trao quà cho các thương binh, gia đình liệt sĩ trên địa bàn xã.

Dự buổi lễ có TS. Lê Xuân Thảo và TS. Lê Bích Thắng - đại diện Công ty TNHH đầu tư và du lịch Hải Tiến; đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp huyện Hoằng Hóa; lãnh đạo xã Hoằng Thanh, Hoằng Tiến và đại diện 104 gia đình chính sách, người có công của 2 xã Hoằng Thanh, Hoằng Tiến.

Công ty TNHH đầu tư và du lịch Hải Tiến tặng quà cho thương binh, gia đình liệt sĩ nhân dịp 27-7

TS Lê Xuân Thảo và đại diện xã Hoằng Thanh trao quà cho các thương binh, gia đình liệt sĩ trên địa bàn xã Hoằng Thanh.

Tại buổi lễ, các đại biểu và gia đình TS. Lê Xuân Thảo, đại diện cho Công ty TNHH đầu tư và du lịch Hải Tiến đã thăm hỏi sức khỏe các gia đình chính sách, người có công và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Tiếp đó, Công ty TNHH đầu tư và du lịch Hải Tiến đã trao 104 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng, cho các thương binh và gia đình liệt sĩ trên địa bàn xã Hoằng Thanh, xã Hoằng Tiến.

Được biết đây là một trong những hoạt động thường niên của gia đình TS. Lê Xuân Thảo cũng như Công ty TNHH đầu tư và du lịch Hải Tiến nhằm làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” đối với những người đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Nhân dân.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]