(Baothanhhoa.vn) - Với tinh thần chung tay sẻ chia những khó khăn mất mát của nhân dân vùng lũ và hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, sáng 9-8, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ, giúp đỡ nhân dân các huyện miền núi của tỉnh bị thiệt hại về người và tài sản do cơn bão số 3 gây ra.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an Thanh Hóa phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiên tai

Với tinh thần chung tay sẻ chia những khó khăn mất mát của nhân dân vùng lũ và hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, sáng 9-8, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ, giúp đỡ nhân dân các huyện miền núi của tỉnh bị thiệt hại về người và tài sản do cơn bão số 3 gây ra.

Công an Thanh Hóa phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiên tai

Lãnh đạo và CBCS Công an tỉnh quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiên tai.

Tại lễ phát động, thay mặt Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Đào Đức Minh, Phó Giám đốc đã bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ sâu sắc trước những khó khăn, mất mát to lớn về người và tài sản của nhân dân vùng bị thiệt hại do lũ lụt, đặc biệt đồng bào 2 huyện Quan Sơn và Mường Lát. Đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sỹ trong công an Thanh Hóa có những hành động cụ thể, thiết thực để kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân vùng lũ cả về vật chất và tinh thần để giúp nhân dân vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt sớm ổn định cuộc sống.

Với tinh thần “tương thân, tương ái’, ngay trong lễ phát động, CBCS Công an Thanh Hóa đã quyên góp ủng hộ mỗi đồng chí ít nhất một ngày lương để chung tay cùng các cấp, các ngành giúp đỡ nhân dân và gia đình CBCS công an bị thiệt hại nặng nề trong đợt mưa lũ vừa qua.

Trước đó, Đoàn thanh niên, hội phụ nữ và một số phòng ban Công an tỉnh đã quyên góp và trực tiếp trao gần 70 suất quà trị giá hơn 100 triệu đồng cho bà con vùng lũ 2 huyện Mường Lát và Quan Sơn.

Mai Hà


Mai Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]