(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chủ trương của UBND huyện về vận động xã hội hóa lắp đặt hệ thống đèn đường chiếu sáng, từ đầu năm 2018 đến nay, huyện Như Thanh đã đầu tư lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng trên các tuyến đường thuộc thị trấn Bến Sung và xã Thanh Tân, với tổng chiều dài 20,5 km, kinh phí khoảng 2,13 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các tuyến đường trên địa bàn thị trấn Bến Sung được lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng.

Thực hiện chủ trương của UBND huyện về vận động xã hội hóa lắp đặt hệ thống đèn đường chiếu sáng, từ đầu năm 2018 đến nay, huyện Như Thanh đã đầu tư lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng trên các tuyến đường thuộc thị trấn Bến Sung và xã Thanh Tân, với tổng chiều dài 20,5 km, kinh phí khoảng 2,13 tỷ đồng.

Huyện Như Thanh lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng theo hướng xã hội hóa

Được biết, trên địa bàn thị trấn Bến Sung có 17 km đường được lắp hệ thống đèn chiếu sáng, kinh phí khoảng 1,75 tỷ đồng; trong đó, nhân dân đóng góp 50% kinh phí, còn lại là ngân sách địa phương. Tại xã Thanh Tân, người dân đóng góp 100% kinh phí để lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng hơn 3,5 km đường liên xã.

Việc xã hội hóa đầu tư hệ thống điện chiếu sáng công cộng trên địa bàn huyện Như Thanh không chỉ giúp người dân thuận tiện trong việc đi lại mà còn góp phần bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông ở địa phương.


Tin và ảnh: Lê Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]