(Baothanhhoa.vn) - Ngày 22-12, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Thanh Hóa và Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam phối cùng Hội CTĐ huyện Bá Thước và xã Thành Lâm đã tổ chức chương trình "Tết Nhân ái Heineken cares - Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón tết an vui”. Dự chương trình có Phó Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam Vũ Thanh Lưu; lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh; lãnh đạo huyện Bá Thước, xã Thành Lâm và nhà tài trợ cùng các tình nguyện viên CTĐ.

Ấm áp tết nhân ái tại vùng cao Bá Thước

Ngày 22-12, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Thanh Hóa và Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam phối cùng Hội CTĐ huyện Bá Thước và xã Thành Lâm đã tổ chức chương trình "Tết Nhân ái Heineken cares - Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón tết an vui”. Dự chương trình có Phó Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam Vũ Thanh Lưu; lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh; lãnh đạo huyện Bá Thước, xã Thành Lâm và nhà tài trợ cùng các tình nguyện viên CTĐ.

Ấm áp tết nhân ái tại vùng cao Bá Thước

Người dân và Ban Tổ chức tham gia gói bánh chưng.

Chương trình diễn ra với các hoạt động như tham gia gói bánh chưng, cắt tóc miễn phí và mua sắm các sản vật địa phương. Trong đó, 200 hộ dân có hoàn khó khăn được phát phiếu tham gia khám, chữa bệnh miễn phí, tặng túi sơ cấp cứu và đổi hàng ở gian chợ tết nhân ái.

Ấm áp tết nhân ái tại vùng cao Bá Thước

Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này Ban Tổ chức đã đến thăm, tặng quà và tiền mặt cho gia đình bà Lò Thị Yêu ở thôn Tân Thành, xã Thành Lâm có hai người con bị mắc bệnh tan máu bẩm sinh.

Ấm áp tết nhân ái tại vùng cao Bá Thước

Người dân được khám bệnh miễn phí.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động “Tết nhân ái” năm 2023 được Hội CTĐ tỉnh Thanh Hoá tổ chức, nhằm thu hút sự quan tâm, hỗ trợ của các tầng lớp Nhân dân đối với công tác nhân đạo và hoạt động chữ thập đỏ trợ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]