(Baothanhhoa.vn) - Ngày 12-11, tại TP Thanh Hoá, báo Tuổi Trẻ phối hợp với Tỉnh đoàn Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình tổ chức lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” dành cho 71 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của khu vực Bắc Trung bộ.

71 tân sinh viên được trao học bổng “Tiếp sức đến trường”

Ngày 12-11, tại TP Thanh Hoá, báo Tuổi Trẻ phối hợp với Tỉnh đoàn Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình tổ chức lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” dành cho 71 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của khu vực Bắc Trung bộ.

Dự buổi lễ có đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ, lãnh đạo Tỉnh đoàn các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình cùng các đơn vị tài trợ.

71 tân sinh viên được trao học bổng “Tiếp sức đến trường”

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đầu Thanh Tùng trao giấy chứng nhận học bổng và phần quà cho các tân sinh viên

Tại buổi lễ, 71 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đã được trao 71 suất học bổng, mỗi suất trị giá 15 triệu đồng. Trong khuôn khổ chương trình, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, Quỹ Khuyến học Vinacam (Công ty CP Tập đoàn Vinacam), Công ty CP bán lẻ kỹ thuật số FPT - thương hiệu FPTShop tài trợ 6 laptop cho 6 tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn còn thiếu thiết bị học tập.

71 tân sinh viên được trao học bổng “Tiếp sức đến trường”

Các đơn vị tài trợ trao 5 laptop cho 5 tân sinh viên đặc biệt khó khăn còn thiếu thiết bị học tập

Được biết, đây là điểm trao thứ 4 trong chương trình học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2022 dành cho tân sinh viên thuộc chương trình “Vì ngày mai phát triển” lần thứ 553 của báo Tuổi Trẻ. Cũng trong năm 2022, ngoài 71 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của khu vực Bắc Trung bộ, chương trình “Tiếp sức đến trường” của báo Tuổi Trẻ dành cho tân sinh viên còn được tổ chức trao theo các khu vực: miền Trung, Tây Nguyên, Đông Nam bộ, Đồng bằng sông Cửu Long; các tỉnh, thành phía Bắc và Bắc Trung bộ với hơn 1.000 suất học bổng cho hơn 1.000 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của cả nước, tổng kinh phí hơn 15 tỉ đồng.

71 tân sinh viên được trao học bổng “Tiếp sức đến trường”

Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hoá trao giấy chứng nhận và phần quà cho các tân sinh viên được nhận học bổng.

Kể từ khi ra đời, sau 19 lần thực hiện, học bổng “Tiếp sức đến trường” đã hỗ trợ 22.170 tân sinh viên khó khăn đến với giảng đường đại học, cao đẳng với tổng số tiền hơn 162,3 tỉ đồng. Mỗi tân sinh viên tham gia học bổng của chương trình đều là mỗi câu chuyện về nghị lực vượt khó để vươn đến đỉnh cao của tri thức và lòng hiếu thảo rất đáng trân trọng của các em đối với cha mẹ.

71 tân sinh viên được trao học bổng “Tiếp sức đến trường”

Phần giao lưu với các tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận học bổng của chương trình

Nhiều tân sinh viên nhận học bổng nay đã ra trường, có nhiều đóng góp cho xã hội. Nhiều học sinh thành công từ chương trình đã quay trở lại tiếp sức cho đàn em cùng hoàn cảnh như mình, góp phần lan rộng gia đình “Vì ngày mai phát triển” của báo Tuổi Trẻ.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]