(Baothanhhoa.vn) - Sau 25 ngày tập trung cao độ (từ ngày 25-2 đến 20-3-2022) toàn bộ các khâu đại tu tổ máy H1, Nhà máy thủy điện Trung Sơn đã được hoàn tất, bảo đảm phương án kỹ thuật và kế hoạch được Tổng Công ty Phát điện 2 và Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia phê duyệt, đưa tổ máy phát điện H1 đi vào vận hành an toàn.

Công ty TNHH MTV thủy điện Trung Sơn hoàn thành đại tu tổ máy H1

Sau 25 ngày tập trung cao độ (từ ngày 25-2 đến 20-3-2022) toàn bộ các khâu đại tu tổ máy H1, Nhà máy thủy điện Trung Sơn đã được hoàn tất, bảo đảm phương án kỹ thuật và kế hoạch được Tổng Công ty Phát điện 2 và Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia phê duyệt, đưa tổ máy phát điện H1 đi vào vận hành an toàn.

Công ty TNHH MTV thủy điện Trung Sơn hoàn thành đại tu tổ máy H1

Bảo dưỡng và điều lại chỉnh khe hở bạc ổ hướng tuabin.

Được biết, triển khai nhiều đội kỹ thuật đại tu tổ máy H1 trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 bùng phát mạnh, để thực hiện tốt mục tiêu “hoàn thành công việc đúng tiến độ, bảo đảm công tác phòng chống dịch”, Ban Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn cùng với Trung tâm dịch vụ kỹ thuật thủy điện A Vương đã phối hợp chặt chẽ trong việc lập kế hoạch tổ chức thực hiện, phân công nhân lực hợp lý, kết hợp làm tốt công tác đại tu và động viên người lao động tích cực hăng say, sáng tạo trong công tác.

Công ty TNHH MTV thủy điện Trung Sơn hoàn thành đại tu tổ máy H1

Thông số máy nối lưới ngày 19-3-2022.

Các tổ kỹ thuật đã tích cực bám sát hiện trường, giải quyết kịp thời những vướng mắc phát sinh. Công tác đại tu tổ máy H1 đã được thực hiện bảo đảm chất lượng, an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị theo phương án kỹ thuật và lịch sửa chữa được phê duyệt, sớm hơn 2,5 ngày so với kế hoạch dự kiến.

Công ty TNHH MTV thủy điện Trung Sơn hoàn thành đại tu tổ máy H1

Kiểm tra bảo dưỡng các lưới chắn rác hệ thống cửa nhận nước.

Hiện nay công tác đại tu tổ máy số 1 đã hoàn thành 3 hạng mục chính gồm cửa nhận nước, nhà máy, trạm 220kV với 1 cải tiến kỹ thuật và 22 hệ thống thiết bị đã được sửa chữa, bảo dưỡng, hiệu chỉnh thí nghiệm đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo Tổ máy vận hành an toàn hiệu quả.

Trung Sinh


Trung Sinh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]