(Baothanhhoa.vn) - Công nghệ 4.0 ngày càng bùng nổ và phát triển mạnh mẽ, ngành dược cũng đang dần có bước chuyển mình để phù hợp với xu thế mới. Đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội mở ra những tiềm năng mới đối với sự phát triển của ngành dược.

Central Pharmacy: Chuyển dịch kinh doanh bắt kịp xu thế trong thời đại công nghệ số

Công nghệ 4.0 ngày càng bùng nổ và phát triển mạnh mẽ, ngành dược cũng đang dần có bước chuyển mình để phù hợp với xu thế mới. Đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội mở ra những tiềm năng mới đối với sự phát triển của ngành dược.

Mô hình kinh doanh truyền thống liệu có còn phù hợp trong thời đại mới?

Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế học, hai yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững đó chính là tính tự chủ và sáng tạo.

Đặc biệt, đại dịch Covid đã tác động mạnh mẽ đến sự phát triển nền kinh tế của mọi ngành nghề. Các doanh nghiệp hầu hết bị trì trệ, sản phẩm hàng hóa bị tồn đọng gây ra nhiều khó khăn và thử thách.

Đến nay, chưa ai có thể dự đoán được đại dịch bao giờ kết thúc và cuộc sống của con người lúc nào thì trở lại bình thường. Do đó, xu hướng thay đổi mô hình kinh doanh từ truyền thống sang mô hình kinh doanh trực tuyến là điều cấp bách và cần thiết để giúp doanh nghiệp đối mặt với những khó khăn này.

Ở một phương diện nào đó, thử thách cũng chính là cơ hội để các doanh nghiệp tìm ra hướng đi mới trong kinh doanh. Trong thời điểm nhạy cảm này, nếu doanh nghiệp nào đủ nhanh nhạy, sáng tạo và nắm bắt thời cơ thì sẽ có những bước chuyển mình mạnh mẽ sau khi đại dịch chấm dứt.

Công cuộc phát triển mô hình bán thuốc online và sự ra đời của nhà thuốc Central Pharmacy

Central Pharmacy: Chuyển dịch kinh doanh bắt kịp xu thế trong thời đại công nghệ số Mô hình mua thuốc online.

Với sự thay đổi trong mô hình kinh doanh của thời đại 4.0, thị trường bán thuốc online cũng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Các nhà thuốc online mọc lên ồ ạt với tốc độ gia tăng chóng mặt kể từ sau khi người dân bị hạn chế ra ngoài bởi đại dịch Covid. Chính điều này, thúc đẩy nhiều doanh nghiệp phải thay đổi lối tư duy để tạo ra thị trường dược phẩm với gam màu mới lạ, phù hợp với nền kinh tế số hóa hiện nay.

Thích ứng với sự đổi mới của nền kinh tế hiện nay, nhà thuốc online Central Pharmacy đã ra đời với sứ mệnh mang lại cho người dân một kênh mua thuốc an toàn, giá cả hợp lý và có đội ngũ dược sĩ tư vấn tận tâm.

Đứng trước những khó khăn của đại dịch Covid cũng như sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường Dược phẩm đã thúc đẩy Central Pharmacy có bước chuyển mình mạnh mẽ để đáp ứng yêu cầu của thời đại mới giao phó.

Con đường chinh phục thị trường bán thuốc online của Central Pharmacy

Central Pharmacy: Chuyển dịch kinh doanh bắt kịp xu thế trong thời đại công nghệ sốCEO Central Pharmacy - Dược sĩ Lưu Văn Hoàng.

Theo chia sẻ của Dược sĩ Lưu Văn Hoàng - CEO centralpharmacy.vn: “Thử thách khó khăn nhất của tôi khi mở nhà thuốc không phải là vốn mà là làm sao để nhận được sự tín nhiệm, tin yêu của khách hàng. Đây là mục tiêu hàng đầu xuyên suốt mọi hoạt động của nhà thuốc Central Pharmacy.”

Với châm ngôn “Sức khỏe của bạn là sự quan tâm lớn nhất của chúng tôi”, nhà thuốc Central Pharmacy ra đời với 6 sứ mệnh cốt lõi nhằm mang lại giá trị tốt nhất đối với người dân.

Thứ nhất, với tôn chỉ đặt lợi ích cộng đồng lên trên hết, chúng tôi cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, chính hãng, giá cả hợp lý, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nhà thuốc luôn cố gắng tối ưu bộ máy nhân sự, đàm phán trực tiếp với các nhà cung ứng với mong muốn có một mức giá phù hợp với thu nhập của người dân. Bởi vì, chúng tôi thấu hiểu được chi phí đắt đỏ có thể là rào cản đối với quá trình điều trị của bệnh nhân.

Thứ hai, đa dạng nguồn hàng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Chính vì vậy, đến nay kho hàng của nhà thuốc đã có hơn 10.000 sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau từ trong nước đến nước ngoài như: Pfizer, Astrazeneca, Dược Hậu Giang, Traphaco…. Kho có chứa đầy đủ các thuốc thiết yếu dùng để điều trị các bệnh thông thường và các trang thiết bị y tế, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sẵn sàng phục vụ người dân.

Thứ ba, chúng tôi xây dựng đội ngũ dược sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo từ các trường đại học dược hàng đầu cả nước như Dược Hà Nội, Học viện Quân Y… Do đó, người dân có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, đội ngũ dược sĩ nhà thuốc sẽ giải đáp tận tình.

Thứ tư, với sự tiện ích của công nghệ thông tin, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng khi cần tư vấn online. Đồng thời, chúng tôi còn hỗ trợ đặt hàng 24/7 và giao thuốc đến tận nhà cho khách hàng bởi dược sĩ nhà thuốc.

Thứ năm, cung cấp thông tin về thuốc, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế và bệnh học đảm bảo khoa học, chính xác với mục đích hướng tới mọi người dân đều có thể biết dùng thuốc đúng cách. Chất lượng nội dung bài viết luôn được chau chuốt kỹ càng sao cho người đọc dễ hiểu nhất nhưng vẫn đảm bảo đúng chuyên môn.

Sứ mệnh cuối cùng mà chúng tôi muốn đạt được đó là mọi người dân đều có thể biết cách sử dụng thuốc an toàn, hợp lý thông qua các buổi hội thảo về sức khỏe với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành do bên Central Pharmacy tổ chức.

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người dân, Central Pharmacy cam kết thực hiện các sứ mệnh và mục tiêu đã đề ra và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]