(Baothanhhoa.vn) - Sáng 8-6, tại xã Thiệu Phúc, Tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các đại biểu: Nguyễn Văn Biện, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thiệu Hóa; Nguyễn Quốc Hải, Phó trưởng Ban pháp chế HĐND tỉnh; Lê Minh Nghĩa, Giám đốc sở Kế hoạch và Đầu tư đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã: Thiệu Phúc, Thiệu Tiến, Thiệu Vũ, Thiệu Ngọc

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Thiệu Hóa

Sáng 8-6, tại xã Thiệu Phúc, Tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các đại biểu: Nguyễn Văn Biện, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thiệu Hóa; Nguyễn Quốc Hải, Phó trưởng Ban pháp chế HĐND tỉnh; Lê Minh Nghĩa, Giám đốc sở Kế hoạch và Đầu tư đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã: Thiệu Phúc, Thiệu Tiến, Thiệu Vũ, Thiệu Ngọc

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Thiệu Hóa

Đại biểu Nguyễn Văn Biện, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND Thiệu Hóa thông báo đến cử tri và Nhân dân một số nội dung trong chương trình hội nghị.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XVIII; báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thanh Hóa 5 tháng, ước thực hiện 6 tháng đầu năm 2023; báo cáo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XVIII.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Thiệu Hóa

Cử tri huyện Thiệu Hóa tham dự hội nghị.

Cử tri huyện Thiệu Hóa bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những kết quả mà tỉnh đạt được trong 5 tháng đầu năm 2023. Đồng thời đánh giá cao sự quan tâm, chỉ đạo, lãnh đạo sát sao, kịp thời của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội.

Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, cử tri đã kiến nghị tới Tổ đại biểu HĐND tỉnh một số nội dung liên quan đến chế độ, chính sách cho người có công, cán bộ tiền khởi nghĩa; chính sách đối với cán bộ dôi dư và quản lý tài sản khu công sở sau sáp nhập; nâng kinh phí hỗ trợ cho cán bộ bán chuyên trách, trưởng thôn; nâng mức hỗ trợ kích cầu cho xây dựng thôn NTM kiểu mẫu và xã NTM nâng cao;...

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Thiệu Hóa

Toàn cảnh hội nghị.

Nhiều cử tri kiến nghị các cấp, ngành chức năng quan tâm đầu tư nâng cấp, tu bổ các công trình giao thông, thủy lợi, đê điều đang trong tình trạng xuống cấp trầm trọng của các xã Thiệu Ngọc, Thiệu Phúc, Thiệu Vũ, Thiệu Tiến. Đề nghị đại biểu HĐND tỉnh có ý kiến với ngành điện chỉ cắt điện luôn phiên, không nên cắt điện kéo dài nhiều ngày liên tục gây ảnh hưởng tiêu cực đến sản xuất và sinh hoạt của người dân, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Thiệu Hóa

Lãnh đạo huyện Thiệu Hóa trao đổi, làm rõ mốt số nội dung mà cử tri và Nhân dân kiến nghị thuộc thẩm quyền.

Sau khi đại diện lãnh đạo huyện Thiệu Hóa tiếp thu, trao đổi và làm rõ một số nội dung mà cử tri và Nhân dân kiến nghị thuộc thẩm quyền, thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu Nguyễn Văn Biện tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri để tổng hợp, báo cáo HĐND tỉnh xem xét, giải quyết.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]