(Baothanhhoa.vn) - Để chuẩn bị cho Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX, đội tuyển xe đạp Thanh Hóa đã có chuyến tập huấn rất ý nghĩa, bổ ích tại Hòa Bình. Bằng sức trẻ, các cua rơ xứ Thanh tự tin, sẵn sàng cho “trận đánh lớn”.

Chinh phục những cung đường khó, đội tuyển xe đạp Thanh Hóa tự tin trước “trận đánh lớn”

Để chuẩn bị cho Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX, đội tuyển xe đạp Thanh Hóa đã có chuyến tập huấn rất ý nghĩa, bổ ích tại Hòa Bình. Bằng sức trẻ, các cua rơ xứ Thanh tự tin, sẵn sàng cho “trận đánh lớn”.

Chinh phục những cung đường khó, đội tuyển xe đạp Thanh Hóa tự tin trước “trận đánh lớn”

Đội tuyển xe đạp Thanh Hóa với nòng cốt là các VĐV trẻ đã có chuyến tập huấn dài ngày tại tỉnh Hòa Bình từ ngày 1-11 cho tới ngày thi đấu chính thức của môn xe đạp trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX - năm 2022.

Chinh phục những cung đường khó, đội tuyển xe đạp Thanh Hóa tự tin trước “trận đánh lớn”Các VĐV phải nỗ lực vượt khó chinh phục những cung đường khó của nội dung xe đạp địa hình tại tỉnh Hòa Bình, nơi tổ chức môn xe đạp Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX.

Chinh phục những cung đường khó, đội tuyển xe đạp Thanh Hóa tự tin trước “trận đánh lớn”VĐV Nguyễn Văn Lãm và các đồng đội tập luyện ở những khúc cua gấp và khó của nội dung xe đạp địa hình....

Chinh phục những cung đường khó, đội tuyển xe đạp Thanh Hóa tự tin trước “trận đánh lớn”....và chinh phục những cung đường đèo để chuẩn bị cho nội dung xe đạp đường trường.

Chinh phục những cung đường khó, đội tuyển xe đạp Thanh Hóa tự tin trước “trận đánh lớn”Với những thành tích, kinh nghiệm trong nhiều năm qua, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hữu Sang là VĐV trụ cột của đội tuyển xe đạp Thanh Hóa tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX ở cả nội dung xe đạp địa hình và xe đạp đường trường.

Chinh phục những cung đường khó, đội tuyển xe đạp Thanh Hóa tự tin trước “trận đánh lớn”Mỗi VĐV đều thể hiện sự nỗ lực trên từng cung đường, con dốc, khúc cua khó khăn nhất với quyết tâm không ngừng cải thiện các thông số thành tích cá nhân. Hơn hết là sự chuẩn bị tốt nhất cả về chuyên môn, tâm lý cho Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX.

Chinh phục những cung đường khó, đội tuyển xe đạp Thanh Hóa tự tin trước “trận đánh lớn”Việc làm quen đường đua là rất quan trọng, bởi vậy chuyến tập huấn sớm tại Hòa Bình là rất cần thiết đối với các VĐV, nhất là ở nội dung thế mạnh của Thanh Hóa là xe đạp địa hình.

Chinh phục những cung đường khó, đội tuyển xe đạp Thanh Hóa tự tin trước “trận đánh lớn”Đội tuyển xe đạp Thanh Hóa sẽ tiếp tục tập huấn tại Hòa Bình cho tới ngày khởi tranh môn xe đạp trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX - năm 2022. Nội dung xe đạp địa hình diễn ra từ ngày 10 đến 12-12, còn nội dung xe đạp đường trường từ ngày 15 đến 20-12. Mục tiêu của bộ môn xe đạp Thanh Hóa là giành từ 1 HCV trở lên.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]