Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ tại Hà Nội khan hiếm, không đáp ứng đủ nhu cầu, giới đầu tư có xu hướng chuyển dịch dòng vốn về các địa phương còn nhiều tiềm năng. Trong đó, chung cư tại Thanh Hoá nổi lên là dòng sản phẩm thu hút được đông đảo giới đầu miền Bắc xuống tiền nhờ triển vọng tăng giá bền vững.

Căn hộ Princess’s Manor hút giới đầu tư miền Bắc đổ về xứ Thanh

Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ tại Hà Nội khan hiếm, không đáp ứng đủ nhu cầu, giới đầu tư có xu hướng chuyển dịch dòng vốn về các địa phương còn nhiều tiềm năng. Trong đó, chung cư tại Thanh Hoá nổi lên là dòng sản phẩm thu hút được đông đảo giới đầu miền Bắc xuống tiền nhờ triển vọng tăng giá bền vững.

Địa chỉ sáng giá cho nhà đầu tư

Theo ông Đinh Minh Tuấn - Giám đốc khu vực phía Nam của Batdongsan.com.vn, chung cư là sản phẩm có mức tăng trưởng tốt nhất trong 2 quý đầu của năm 2024. Đặc biệt, trên địa bàn Hà Nội, có những khu vực tăng giá 25 - 50%. Tính chung, toàn bộ thị trường tăng trưởng 21%.

Rõ ràng, nguồn cung chung cư tại Hà Nội có tăng, tuy nhiên, đà tăng này không đủ khỏa lấp sự chênh lệch lớn về cung - cầu. Nhiều nhà đầu tư rơi vào tình cảnh “ôm” tiền nhưng không biết nên đầu tư vào đâu. Bởi vậy, dòng tiền đã dần hướng sang các địa phương tiềm năng khác, nơi có những dự án tốt, dư địa tăng giá cao.

Căn hộ Princess’s Manor hút giới đầu tư miền Bắc đổ về xứ Thanh

Thị trường BĐS Thanh Hoá đang hiếm những chung cư cao tầng nằm trong KĐT được quy hoạch bài bản, tiện ích đẳng cấp.

Trong số các thị trường tiềm năng đó, Thanh Hoá nổi lên là điểm sáng hàng đầu, nhờ nội lực kinh tế vững mạnh. 6 tháng đầu năm 2024, tăng trưởng GRDP của tỉnh đứng thứ 1 trong khu vực Bắc Trung Bộ và đứng thứ 3 toàn quốc.

Bên cạnh đó, Thanh Hóa cũng có hàng loạt dự án hạ tầng lớn đã, đang được triển khai mạnh mẽ. Cụ thể, tuyến cao tốc 12.000 tỷ đồng đoạn Mai Sơn - Quốc lộ 45 nối Ninh Bình và Thanh Hóa đã đi vào hoạt động. Đại lộ Nam Sông Mã, huyết mạch giữa TP Thanh Hóa và TP Sầm Sơn, được thi công mở rộng từ 4 lên 8 làn xe. Đại lộ Lê Lợi được mở rộng. Cầu vượt đường sắt Bắc Nam trên Đại lộ Đông - Tây cũng được xây dựng.

Về nguyên lý, hạ tầng là đòn bẩy của thị trường BĐS. Hạ tầng càng phát triển, giá trị BĐS càng gia tăng, mang đến những cơ hội đầu tư hấp dẫn. Vì thế, thời gian qua, dòng tiền đầu tư ùn ùn đổ về Thanh Hóa, tạo nên một cuộc tranh đua “săn tìm” các sản phẩm có nhiều triển vọng.

Ghi nhận thực tế cho thấy, chung cư nằm trong khu đô thị mô hình all-in-one, sở hữu hạ tầng siêu kết nối, có chính sách bán hàng hấp dẫn là dòng sản phẩm thu hút được đông đảo nhà đầu tư “xuống tiền” nhất. Tọa độ sáng giá nhất hiện tại là Princess’s Manor - phân khu cao tầng đầu tiên vừa ra mắt tại Vinhomes Star City - khu đô thị đáng sống bậc nhất xứ Thanh.

Princess’s Manor - “Siêu phẩm” đầu tư tại Thanh Hóa

Xuất hiện trên thị trường Thanh Hóa với vị thế là nguồn cung chung cư mới trong giai đoạn quan niệm về chung cư đã thay đổi hoàn toàn, từ “tiêu sản” thành “tài sản”, Princess’s Manor nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của giới đầu tư, nhờ hàng loạt lợi thế vượt trội.

Căn hộ Princess’s Manor hút giới đầu tư miền Bắc đổ về xứ Thanh

Princess’s Manor trở thành điểm đến hấp dẫn cho dòng tiền của nhà đầu tư miền Bắc.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất TP Thanh Hóa, ngay tại cửa ngõ khu đô thị Vinhomes Star City. Được bao quanh bởi các trục đường lớn như Quốc lộ 1A, đại lộ Nguyễn Hoàng, đại lộ Lê Lợi, đại lộ Hùng Vương, đại lộ Nam Sông Mã... Princess’s Manor sở hữu khả năng siêu kết nối. Chưa kể trong tương lai, dự án còn được hưởng lợi từ việc mở rộng, nâng cấp các tuyến đường trên địa bàn thành phố.

Tọa lạc tại vùng trung tâm hành chính mới, Princess’s Manor thỏa mãn yêu cầu của khách hàng về một chốn an cư cao cấp, nhiều tiện ích hiện đại và được đảm bảo an ninh ở mức cao nhất. Cũng từ vị trí này, Princess’s Manor hưởng trọn tiềm năng tăng trưởng trong dài hạn nhờ sự mở rộng của đô thị trung tâm trong tương lai, đưa khu vực này trở thành vùng lõi phát triển, đón đầu mọi cơ hội đầu tư.

Căn hộ Princess’s Manor hút giới đầu tư miền Bắc đổ về xứ Thanh

Ngày 24/8 tới đây, dự án cũng tổ chức sự kiện tri ân khách hàng, đồng thời mang đến những thông tin tích cực về thị trường BĐS xứ Thanh và chính sách bán hàng hấp dẫn.

Hiện chủ đầu tư đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cho người mua tại Princess’s Manor. Nếu biết nắm bắt, khách hàng ở thực lẫn nhà đầu tư đều có cơ hội để “tiền đẻ ra tiền”.

Theo đó, khách có thể sử dụng đòn bẩy tài chính, chỉ cần trả trước 30% giá trị căn hộ, phần còn lại sẽ được vay ngân hàng với mức lãi suất ưu đãi 0% trong vòng 24 tháng. Như vậy, trong 2 năm đầu tiên, nhà đầu tư hoàn toàn không phải lo lắng về biến động lãi suất mà có thể an tâm kiểm soát dòng tiền.

Đặc biệt, mức ưu đãi tối đa mà khách hàng có thể hưởng lên đến 11,27%. Trong đó, nếu thanh toán sớm, khách hàng được ưu đãi 6,5% và ưu đãi tương đương 11%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn. Ngoài ra, với chương trình khách hàng tiên phong, Vinhomes còn đưa ra mức ưu đãi lên tới 3,5%. Ngoài ra, khách hàng là hội viên của VinClub khi mua dự án này sẽ được hưởng thêm ưu đãi từ 0,8 - 1,3%, tùy theo hạng thành viên.

Bảo chứng chắc chắn cho tiềm năng đầu tư tại Princess’s Manor còn đến từ uy tín và tiềm lực của Vinhomes - nhà phát triển BĐS số 1 Việt Nam. Với tốc độ tăng giá và khả năng thanh khoản đã được chứng minh từ 30 khu đô thị Vinhomes trên khắp cả nước, nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Princess’s Manor làm “của để dành”.

Với vị trí chiến lược, hạ tầng đỉnh cao, chính sách bán hàng ưu đãi chồng ưu đãi, lại được trợ lực từ uy tín của chủ đầu tư Vinhomes trong việc kiến tạo những khu đô thị đẳng cấp, Princess’s Manor chính là sản phẩm đắt giá mà giới đầu tư không nên bỏ lỡ trên thị trường hiện nay.

NL



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]