(Baothanhhoa.vn) - Xuất phát từ mong muốn thay đổi, tạo bứt phá mới trong kinh doanh, các chủ đầu tư Spa đã mạnh tay “chi tiền” thiết kế nội thất spa. Không gian nội thất cao cấp giúp tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng, từ đó kích thích họ sử dụng dịch vụ nhiều hơn. Dưới đây là top 3 mẫu thiết kế spa cao cấp - case study đầu tư nội thất thành công để bạn tham khảo.

Top 3 mẫu thiết kế nội thất Spa cao cấp cho các nhà đầu tư

Xuất phát từ mong muốn thay đổi, tạo bứt phá mới trong kinh doanh, các chủ đầu tư Spa đã mạnh tay “chi tiền” thiết kế nội thất spa. Không gian nội thất cao cấp giúp tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng, từ đó kích thích họ sử dụng dịch vụ nhiều hơn. Dưới đây là top 3 mẫu thiết kế spa cao cấp - case study đầu tư nội thất thành công để bạn tham khảo.

Top 3 mẫu thiết kế nội thất Spa cao cấp cho các nhà đầu tư

Top 3 thiết kế nội thất Spa, thẩm mỹ viện cao cấp

Bên cạnh những con số doanh thu, lợi nhuận, các nhà đầu từ luôn muốn tạo dựng niềm tin khách hàng, tạo dựng thương hiệu. Đặc biệt trong lĩnh vực spa, uy tín và lòng tin giúp khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ nhiều hơn. Nếu bạn cũng muốn đầu tư thiết kế nội thất spa thì hãy tham khảo 3 mẫu dưới đây. Đây là những case study đã đạt được thành công trong thực tế.

Thẩm mỹ viện Edana Luxury đẳng cấp quốc tế

Thẩm mỹ viện Edana Luxury với định hướng hình ảnh là thẩm mỹ viện quốc tế. Không gian bước vào vô cùng sang trọng với những ánh đèn rực rỡ. Nhìn từ không gian ngoại thất bên ngoài, thẩm mỹ viện Edana Luxury như được dát vàng.

Top 3 mẫu thiết kế nội thất Spa cao cấp cho các nhà đầu tư

Phong cách thiết kế tân cổ điển sử dụng màu kem làm chủ đạo. Màu vàng ánh kim sẽ là điểm nhấn nổi bật sang trọng. Họa tiết uốn lượn cùng chất liệu đá xuyên sáng càng làm tăng thêm vẻ đẹp xa hoa nơi đây. Không gian lễ tân đặc biệt thiết kế nhấn mạnh tạo ấn tượng đầu tốt với khách. Tổng chi phí đầu tư ước tính cho nội thất ~ 700 triệu nhưng nó đã giúp chủ đầu tư thu lại con số doanh thu “khủng” hơn.

Công ty mỹ phẩm STT White ánh kim sang trọng

STT White xuất phát từ một công ty mỹ phẩm start-up. Chị T đầu tư thiết kế cửa hàng trưng bày và mở rộng dịch vụ spa. Chị muốn thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng.

Top 3 mẫu thiết kế nội thất Spa cao cấp cho các nhà đầu tư

Không gian nội thất được chia thành khu trưng bày sản phẩm tầng trệt, khu dịch vụ spa, phòng họp tổng, phòng giám đốc và khu vực làm việc của nhân viên. KTS sử dụng màu kem làm chủ đạo, phủ lên không gian ánh sáng trung tính nhẹ nhàng. Chất liệu phủ giả đá, inox cùng ánh sáng LED đẩy hiệu ứng nội thất lên cao. Tổng chi phí công trình nội thất ~ 600 triệu, song chị T cũng chia sẻ: “Từ ngày công trình hoàn thiện, đi vào hoạt động, khách hàng tin tưởng và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của STT White nhiều hơn”.

Tokyo Spa & Massage thư giãn khu nghỉ dưỡng

Tokyo spa & massage được thiết kế như một khu nghỉ dưỡng. KTS thiết kế theo phong cách kiểu Nhật lấy màu gỗ làm chủ đạo. Concept này được bắt đầu từ tên thương hiệu Tokyo Spa & Massage.

Top 3 mẫu thiết kế nội thất Spa cao cấp cho các nhà đầu tư

Đồ nội thất kiểu Nhật như: đèn lồng, cửa kéo, vách Shoji, họa tiết sóng biển, hình mặt trời,… Hay nghệ thuật bonsai cũng được đưa vào không gian spa mang đến cảm giác gần gũi, tươi mát. Đặc biệt chất liệu giấy Shoji chỉ có ở Nhật với khả năng xuyên sáng dịu nhẹ. KTS đã tận dụng làm vách ngăn, màn che giảm cường độ ánh sáng, tăng hiệu ứng không gian giúp khách đến spa có trải nghiệm thư giãn tốt nhất.

Top 3 mẫu thiết kế nội thất Spa cao cấp cho các nhà đầu tư

Giải pháp thiết kế thi công nội thất spa toàn diện

Đã đến thời điểm bạn cần thiết kế thi công nội thất spa để thay đổi, tìm con đường mới bứt phá doanh thu. “Thả con săn sắt, bắt con cá rô” luôn là đạo lý trong kinh doanh. Bạn không thể vừa tiết kiệm vừa tăng được doanh thu. Nếu bạn cần thiết kế thi công nội thất, hãy liên hệ DecoFuni: 0888 794 979 - 0938 605 886. Đội ngũ thiết kế, KTS luôn sẵn sàng tư vấn các giải pháp thiết kế thi công trọn gói, toàn diện. Giúp chủ đầu tư hoàn thiện mục tiêu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí mang lại tính hiệu quả cao (thẩm mỹ và cả công năng).

DecoFuni chuyên thiết kế thi công nội thất cho các spa cao cấp. Hơn 800 dự án spa, thẩm mỹ đã được thiết kế và thi công hoàn thiện. Đặc biệt, có đội ngũ KTS, NTK nội thất chuyên lĩnh vực spa sẽ giúp bạn đưa ra những lời khuyên, giải pháp hữu ích.

DecoFuni mang đến giải pháp thiết kế nội thất spa, thi công nội thất spa toàn diện. Đội ngũ thi công lành nghề, làm việc tận tâm, có trách nhiệm cao, cam kết hoàn thiện 90 - 100%. Không gian “chuẩn chỉnh” đẹp như trong bản vẽ thiết kế.

Thông tin liên hệ chi tiết:

Công ty TNHH Funi - DecoFuni

Địa chỉ: 23/4 Lâm Thị Hố, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh.

Email: decofuni@gmail.com

Hotline: 0888 794979 - 0938 605 886.

Website: https://decofuni.com

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]