(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Thông tư số 51/2014/TT-BNNPTNT, ngày 27-12-2014 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc Quy định điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm và phương thức quản lý đối với các cơ sở sản xuất ban đầu nhỏ, lẻ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Toàn tỉnh có 62.830 cơ sở ký cam kết sản xuất thực phẩm an toàn

Thực hiện Thông tư số 51/2014/TT-BNNPTNT, ngày 27-12-2014 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc Quy định điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm và phương thức quản lý đối với các cơ sở sản xuất ban đầu nhỏ, lẻ.

Thời gian qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã phối hợp với các địa phương, đơn vị được phân công quản lý các cơ sở sản xuất ban đầu nhỏ, lẻ đã thực hiện phổ biến, hướng dẫn về thực hành sản xuất thực phẩm an toàn và tổ chức cho các cơ sở sản xuất ban đầu nhỏ, lẻ thuộc địa bàn quản lý bản cam kết sản xuất thực phẩm an toàn. Cùng với đó xây dựng kế hoạch kiểm tra việc thực hiện nội dung đã cam kết của các cơ sở sản xuất ban đầu nhỏ, lẻ... Nhờ đó, đến hết tháng 5-2018, toàn tỉnh có 62.830 cơ sở ký cam kết sản xuất thực phẩm an toàn. Các sở, ngành và đơn vị liên quan đã tổ chức kiểm tra việc thực hiện nội dung cam kết của 40.393 cơ sở, qua đó phát hiện 180 cơ sở chưa đạt yêu cầu và đã nhắc nhở các cơ sở tuân thủ các điều kiện sản xuất theo cam kết.


Tiến Xuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]