(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 27 đến 29-12, UBND TP Thanh Hóa phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức cho 354 đại biểu HĐND cấp xã, phường nhiệm kỳ 2021-2026.

354 đại biểu HĐND cấp xã, phường được bồi dưỡng kiến thức

Từ ngày 27 đến 29-12, UBND TP Thanh Hóa phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức cho 354 đại biểu HĐND cấp xã, phường nhiệm kỳ 2021-2026.

354 đại biểu HĐND cấp xã, phường được bồi dưỡng kiến thức

Các đại biểu tham dự lớp bồi dưỡng.

Tại lớp bồi dưỡng, các đại biểu HĐND cấp xã, phường đã được nghe giảng viên Khoa Nhà nước và pháp luật (Trường Chính trị tỉnh) truyền đạt các chuyên đề về: Chính quyền địa phương và đại biểu HĐND cấp xã; kỹ năng giám sát của đại biểu HĐND cấp xã; kỹ năng thuyết trình, thảo luận, tranh luận của đại biểu HĐND cấp xã; kỹ năng tiếp xúc cử tri, tiếp công dân của đại biểu HĐND cấp xã. Lãnh đạo TP Thanh Hóa truyền đạt nội dung về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và những vấn đề đặt ra đối với chính quyền cấp xã, phường.

354 đại biểu HĐND cấp xã, phường được bồi dưỡng kiến thức

Giảng viên Trường Chính trị tỉnh trình bày chuyên đề tại lớp bồi dưỡng.

Lớp bồi dưỡng được tổ chức nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng và phương pháp cần thiết cho đại biểu HĐND cấp xã, phường, từ đó vận dụng hiệu quả trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của người đại biểu HĐND, góp phần nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động của HĐND cấp xã, phường nhiệm kỳ 2021-2026. Đây cũng là dịp để đại biểu HĐND cấp xã, phường giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ của người đại biểu dân cử ở địa phương.

Lê Thảo

(Trung tâm VH,TT,TT&DL TP Thanh Hóa)


Lê Thảo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]