(Baothanhhoa.vn) - Tính đến 18 giờ ngày 8-9-2021, đã có 99,48% người dân và cán bộ, nhân viên, công nhân tại các khu công nghiệp trên địa bàn TP Thanh Hóa được tầm soát COVID-19 bằng phương pháp test nhanh kháng nguyên và làm xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR. Tất cả các test nhanh tầm soát đều cho kết quả âm tính.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa cơ bản hoàn thành xét nghiệm tầm soát COVID-19

Tính đến 18 giờ ngày 8-9-2021, đã có 99,48% người dân và cán bộ, nhân viên, công nhân tại các khu công nghiệp trên địa bàn TP Thanh Hóa được tầm soát COVID-19 bằng phương pháp test nhanh kháng nguyên và làm xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR. Tất cả các test nhanh tầm soát đều cho kết quả âm tính.

TP Thanh Hóa cơ bản hoàn thành xét nghiệm tầm soát COVID-19

Riêng xét nghiệm RT-PCR đã phát hiện 38 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 30 trường hợp được ghi nhận trong khu phong tỏa Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực và 8 trường hợp ghi nhận trong cộng đồng và các khu cách ly đều có yếu tố dịch tễ liên quan đến ổ dịch Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực.

Trên cơ sở kết quả tầm soát, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP Thanh Hóa đã tổ chức đánh giá nguy cơ, tình hình dịch bệnh trên địa bàn để tiếp tục triển khai các giải pháp phòng, chống dịch phù hợp.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]