(Baothanhhoa.vn) - Sáng 13-7, Sư đoàn 390, Quân đoàn 1 đã phối hợp với Trạm Y tế xã Hà Bắc (Hà Trung) khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho gia đình chính sách trên địa bàn xã Hà Bắc - nơi đơn vị đóng quân.

Sư đoàn 390 khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho gia đình chính sách

Sáng 13-7, Sư đoàn 390, Quân đoàn 1 đã phối hợp với Trạm Y tế xã Hà Bắc (Hà Trung) khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho gia đình chính sách trên địa bàn xã Hà Bắc - nơi đơn vị đóng quân.

Sư đoàn 390 khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho gia đình chính sách

Các bác sĩ và cán bộ chuyên môn y tế đã khám lâm sàng, cận lâm sàng, tư vấn sức khỏe và kê đơn, cấp phát 100 đơn thuốc điều trị miễn phí cho các đối tượng chính sách. Ngoài ra còn tuyên truyền, hướng dẫn chế độ ăn uống bảo đảm dinh dưỡng, hợp vệ sinh, cách phòng, chống dịch bệnh...

Nhân dịp này đơn vị đã phối hợp cùng các đoàn thể địa phương “Thắp nến tri ân” tưởng nhớ công ơn những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì đất nước.

Sư đoàn 390 khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho gia đình chính sách

Trong những năm qua, cùng với hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện dự bị động viên, huấn luyện chiến sĩ mới, huấn luyện tạo nguồn sĩ quan quân đội bậc đại học giai đoạn 1, tham gia công tác phòng chống dich, phòng chống thiên tai... Sư đoàn 390 luôn nhận thức sâu sắc phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” là hoạt động thiết thực, để cán bộ, chiến sĩ đơn vị thể hiện tình cảm, lòng biết ơn đối với các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh đã hy sinh xương máu của mình để giành độc lập tự do, thống nhất đất nước. Thông qua đó, góp phần giáo dục, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn lòng yêu nước, phát huy truyền thống của dân tộc, gắn bó, đoàn kết máu thịt với Nhân dân của quân đội anh hùng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trương Tám


Trương Tám

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]