(Baothanhhoa.vn) - Chiều 31-1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức tập huấn phác đồ điều trị và các biện pháp phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV cho tất cả nhân viên y tế trong Bệnh viện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tập huấn phác đồ điều trị và các biện pháp phòng, chống nCoV

Chiều 31-1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức tập huấn phác đồ điều trị và các biện pháp phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV cho tất cả nhân viên y tế trong Bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tập huấn phác đồ điều trị và các biện pháp phòng, chống nCoV

Toàn cảnh buổi tập huấn.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được cập nhật tình hình dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của vi rút Corona trên thế giới, tại Việt Nam và tình hình các ca bệnh đang được điều trị cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa; nghe hướng dẫn công tác giám sát, biện pháp phòng, chống và cập nhật phác đồ điều trị bệnh viêm phổi cấp do virus Corona; phòng, chống lây chéo cho bệnh nhân và nhân viên y tế tại cơ sở điều trị.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tập huấn phác đồ điều trị và các biện pháp phòng, chống nCoV

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch nCoV Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa họp khẩn triển khai phương án đáp ứng với các cấp độ dịch bệnh.

Được biết, bên cạnh tổ chức hội nghị tập huấn, chiều 30-1, Ban chỉ đạo phòng chống dịch nCoV của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức họp khẩn cấp và ban hành phương án về đáp ứng với các cấp độ dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona nhằm chủ động phòng ngừa, phát hiện sớm các trường hợp bệnh, hạn chế mức thấp nhất sự xâm nhập và lây lan của dịch bệnh. Ban chỉ đạo đã đưa ra các phương án đáp ứng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh theo 4 cấp độ dịch bệnh, chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện về cơ sở vật chất, thuốc men, hóa chất, trang thiết bị y tế, nhân lực, công tác hậu cần đảm bảo việc thu dung, cách ly điều trị, quản lý ca bệnh tại Bệnh viện theo nguyên tắc 4 tại chỗ; thành lập các Đội cấp cứu ngoại viện, Đội cơ động phản ứng nhanh hỗ trợ chuyên môn cho các cơ sở y tế trong tỉnh khi có yêu cầu.

Tô Hà


Tô Hà

Từ khóa: Virus Corona

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]