(Baothanhhoa.vn) - Tối 22/3, Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa đã kết nối với các đơn vị tài trợ tổ chức đêm nhạc miễn phí dành cho các bệnh nhân ung thư đang điều trị tại bệnh viện.

Ấm áp đêm nhạc “Ngọn lửa hi vọng”

Tối 22/3, Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa đã kết nối với các đơn vị tài trợ tổ chức đêm nhạc miễn phí dành cho các bệnh nhân ung thư đang điều trị tại bệnh viện.

Ấm áp đêm nhạc “Ngọn lửa hi vọng”

Khi âm nhạc, tiếng hát cất lên, là nguồn động lực, truyền cảm hứng để người bệnh cảm thấy yêu đời hơn, có thêm nghị lực, đặt niềm tin vào việc điều trị.

Ấm áp đêm nhạc “Ngọn lửa hi vọng”

Tại Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa thường xuyên có số lượng bệnh nhân nội trú gần 800 bệnh nhân, có thời điểm gần 900 bệnh nhân. Đại đa số bệnh nhân khi đến điều trị tại bệnh viện là bệnh nhân ở giai đoạn cuối, cả về bệnh tật cũng như tài chính gặp rất nhiều khó khăn trong mọi chi phí điều trị, sinh hoạt, đi lại... Chính vì vậy, việc được thưởng thức một chương trình ca nhạc đúng nghĩa đối với người bệnh cũng là một yêu cầu xa xỉ.

Ấm áp đêm nhạc “Ngọn lửa hi vọng”

Hiểu và đồng cảm được với những khó khăn của người bệnh, với nhiệm vụ sẻ chia và đồng hành cùng người bệnh, nhân kỉ niệm 8 năm ngày công tác xã hội Việt Nam, Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hoá kết nối cùng các nhà hảo tâm, các đơn vị tài trợ: Làng La Monte, Ban nhạc Family, Câu lạc bộ Âm nhạc Trường THPT chuyên Lam Sơn, Skyline Media, các ca sĩ, nghệ sĩ, mang đến cho những bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện một chương trình ca nhạc đặc biệt với chủ đề “Ngọn lửa hi vọng”.

Ấm áp đêm nhạc “Ngọn lửa hi vọng”

Tiết mục biểu diễn của Câu lạc bộ Âm nhạc Trường THPT chuyên Lam Sơn.

Ấm áp đêm nhạc “Ngọn lửa hi vọng”

Chương trình mang lại cho bệnh nhân những giờ phút thư giãn, hòa mình cùng nhịp thở của âm nhạc để vơi bớt đi những âu lo về bệnh tật, đem lại tiếng cười cho người bệnh.

Ấm áp đêm nhạc “Ngọn lửa hi vọng”

Chương trình “Ngọn lửa hy vọng” là 1 chương trình có nhiều yếu tố đặc biệt: được tổ chức tại sảnh của bệnh viện, không chỉ có những ca sĩ với trái tim hồng mà còn là những y bác sĩ, bệnh nhân cất lên tiếng hát, lời ca; khán giả đặc biệt là những bệnh nhân đang ngày đêm chiến đấu với bệnh tật.

Ấm áp đêm nhạc “Ngọn lửa hi vọng”

Bằng lời ca, tiếng hát của mình như những món quà tinh thần để giúp các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hoá xoa dịu nỗi đau, có thêm động lực để chiến đấu với bệnh tật và thắp lên niềm tin hy vọng về một ngày không xa sẽ khỏi bệnh trở về với cuộc sống bình thường.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]