(Baothanhhoa.vn) - Sáng 8-6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tỉnh đoàn Thanh Hóa học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

Sáng 8-6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tỉnh đoàn Thanh Hóa học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã được nghe Bí thư Tỉnh đoàn phổ biến, quán triệt những nội dung cơ bản, cốt lõi nhất của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Tiếp đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã quán triệt Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX, Nghị quyết số 58 của Bộ Chính trị (khóa XII) và tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017-2022.

Mục tiêu của Chương trình hành động nhằm quán triệt sâu sắc, cụ thể hóa các quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ đề ra tại các Nghị quyết, tạo sự thống nhất cao về nhận thức và hành động của các cấp bộ đoàn và cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong tổ chức thực hiện để sớm đưa các nghị quyết đi vào cuộc sống.

Sau hội nghị, Tỉnh đoàn chỉ đạo các cấp bộ đoàn tổ chức quán triệt, học tập tại các đơn vị. Trên cơ sở các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp và chương trình hành động, bám sát tình hình thực tế của địa phương, đơn vị, đẩy mạnh các phong trào thi đua, triển khai thực hiện đảm bảo cụ thể, thiết thực, khả thi, đưa các nghị quyết đi vào cuộc sống và phát huy hiệu quả.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]