(Baothanhhoa.vn) - Chiều 1-7, Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban với các ban của Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra và Văn phòng Tỉnh ủy (sau đây gọi tắt là các ban Đảng) để đánh giá tình hình công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa giao ban với các ban Đảng

Chiều 1-7, Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban với các ban của Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra và Văn phòng Tỉnh ủy (sau đây gọi tắt là các ban Đảng) để đánh giá tình hình công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020.

Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa giao ban với các ban Đảng

Toàn cảnh hội nghị.

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Lại Thế Nguyên, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Võ Duy Sang, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Phát, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phạm Thị Thanh Thủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các ban Đảng.

Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa giao ban với các ban Đảng

Các đại biểu tham dự hội nghị.

6 tháng đầu năm 2020, mặc dù có nhiều khó khăn tác động, nhất là ảnh hưởng do đại dịch COVID-19, nhiều công việc mới phát sinh được giao bổ sung, nhưng được sự quan tâm chỉ đạo của Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh ủy, các ban Đảng đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong việc tham mưu, tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao và đạt kết quả toàn diện.

Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa giao ban với các ban Đảng

Toàn cảnh hội nghị.

Trong đó, đã tập trung nắm chắc tình hình để tham mưu, đề xuất các chủ trương, biện pháp cho Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, kiểm soát hiệu quả tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn, tạo điều kiện thuận lợi cho kinh tế- xã hội tiếp tục phát triển, bảo đảm quốc phòng, an ninh, nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh. Tăng cường hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, chủ động phát hiện những hạn chế, bất cập để tham mưu, chỉ đạo, xử lý, góp phần ổn định tình hình địa phương, cơ sở, giữ vững kỷ cương và kỷ luật của Đảng, tạo sự ổn định cho tổ chức thành công Đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa giao ban với các ban Đảng

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên phát biểu tại hội nghị.

Công tác thẩm tra, thẩm định các chủ trương, đề án, cơ chế, chính sách, văn kiện đại hội đảng các cấp bảo đảm về quy trình, chất lượng và tiến độ theo quy định. Công tác phối hợp giữa các ban của Tỉnh ủy đảm bảo chặt chẽ, góp phần nâng cao chất lượng tham mưu. Công tác xây dựng cơ quan, hoạt động của cấp ủy, đoàn thể được quan tâm, tạo môi trường thuận lợi, động viên cán bộ, đảng viên, người lao động các ban của Tỉnh ủy hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa giao ban với các ban Đảng

Đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Võ Duy Sang phát biểu tại hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị đã tập trung thảo luận, làm rõ nguyên nhân của những kết quả đạt được và những tồn tại, hạn chế, đồng thời thống nhất 8 nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020.

Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa giao ban với các ban Đảng

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Phát phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh hoan nghênh các đại biểu đã có nhiều ý kiến góp ý, bổ sung đánh giá tình hình, kết quả đạt được, đề xuất thêm các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong công tác thời gian tới. Đồng chí khẳng định: Những kết quả mà tỉnh đạt được trong 6 tháng đầu năm đều có đóng góp của các ban Đảng. Mặc dù có nhiều khó khăn tác động, nhất là ảnh hưởng do đại dịch COVID-19, nhiều công việc mới phát sinh được bổ sung, nhưng các ban đã chủ động nắm bắt, tham mưu kịp thời để Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết có hiệu quả.

Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa giao ban với các ban Đảng

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Thanh Thủy phát biểu tại hội nghị.

Để thực hiện thắng lợi toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2020, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đề nghị các ban Đảng tập trung tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành triển khai thực hiện đồng bộ, quyết liệt các công việc trọng tâm, các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra trong 6 tháng cuối năm.

Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa giao ban với các ban Đảng

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu kết luận hội nghị.

Trong đó cần xác định nhiệm vụ kép là vừa phòng chống dịch bệnh COVID-19, vừa phát triển kinh tế - xã hội; rà soát lại chương trình công tác của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và của từng ban để tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao. Tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng an ninh những tháng cuối năm 2020. Tập trung cao độ tham mưu chỉ đạo chuẩn bị và tổ chức thành công đại hội đảng bộ cấp huyện, bảo đảm chất lượng, tiến độ theo quy định. Chỉ đạo, hướng dẫn và tham gia tích cực hoạt động của các Tiểu ban Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX để chuẩn bị thật tốt các nội dung, công việc, bảo đảm hoàn thành công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX trong tháng 9-2020; phối hợp chuẩn bị các văn kiện có chất lượng tốt nhất, sát với tình hình thực tế, khả thi trong tổ chức thực hiện. Phối hợp tham mưu tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh và các sự kiện lớn của tỉnh trong năm 2020. Chủ động dự báo tình hình để giải quyết những vấn đề phát sinh; tăng cường phối hợp giữa các ban trong thực hiện nhiệm vụ…

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]