(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chương trình của Ban Thường vụ Huyện ủy Yên Định và kế hoạch đào tạo bồi dưỡng cán bộ, đảng viên năm 2022, Trung tâm Chính trị huyện đã phối hợp với các ban xây dựng Đảng của Huyện ủy tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho bí thư, phó bí thư, cấp ủy viên chi bộ các thôn, khu phố của 7 xã trong huyện.

Huyện Yên Định bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng năm 2022

Thực hiện chương trình của Ban Thường vụ Huyện ủy Yên Định và kế hoạch đào tạo bồi dưỡng cán bộ, đảng viên năm 2022, Trung tâm Chính trị huyện đã phối hợp với các ban xây dựng Đảng của Huyện ủy tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho bí thư, phó bí thư, cấp ủy viên chi bộ các thôn, khu phố của 7 xã trong huyện.

Huyện Yên Định bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng năm 2022

Các đại biểu và học viên tham dự lớp bồi dưỡng.

Tại lớp bồi dưỡng, hơn 100 học viên đã truyền đạt, nghiên cứu 6 chuyên đề chính về công tác Đảng như: Tổ chức cơ sở đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các tổ chức cơ sở đảng; Công tác tư tưởng; Công tác khen thưởng, kỷ luật của tổ chức cơ sở đảng; Nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; Chuyên đề phòng chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở.

Đây là những nội dung quan trọng, thiết thực trong công tác của bí thư, phó bí thư và cấp ủy viên chi bộ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Huyện Yên Định bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng năm 2022

Toàn cảnh hội nghị.

Lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, củng cố chất lượng đội ngũ bí thư, phó bí thư và chi ủy viên chi bộ, giúp các đồng chí vận dụng các kiến thức, kỹ năng vào điều kiện thực tiễn. Từ đó, cùng với tập thể chi ủy lãnh đạo đảng viên và Nhân dân thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị năm 2022, góp phần xây dựng huyện Yên Định trở thành huyện NTM nâng cao vào năm 2023.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]