(Baothanhhoa.vn) - Ngày 1-11, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Chung kết Hội thi Báo cáo viên (BCV) giỏi cấp tỉnh, năm 2019. Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; đại diện lãnh đạo các đơn vị có thí sinh dự thi và đông đảo cán bộ, giáo viên và học viên Trường Chính trị tỉnh, dự.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh, năm 2019

Ngày 1-11, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Chung kết Hội thi Báo cáo viên (BCV) giỏi cấp tỉnh, năm 2019. Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; đại diện lãnh đạo các đơn vị có thí sinh dự thi và đông đảo cán bộ, giáo viên và học viên Trường Chính trị tỉnh, dự.

Chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh, năm 2019

Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các BCV đạt giải Hội thi.

Phát biểu khai mạc tại Hội thi, đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi, nhấn mạnh: Sau hơn 4 tháng phát động, hội thi được tổ chức từ cấp cơ sở qua các vòng thi, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 11 BCV xuất sắc nhất tham gia vòng thi chung kết cấp tỉnh. Hội thi thêm một lần khẳng định công tác tuyên truyền miệng và hoạt động của BCV, tuyên truyền viên của Đảng ta là một trong những kênh thông tin quan trọng trực tiếp truyền bá sâu rộng chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, phổ biến, giáo dục, quán triệt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; cung cấp thông tin về chính trị, thời sự quan trọng của tỉnh, của đất nước và thế giới; là vũ khí sắc bén kịp thời đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch chống phá các âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, các đối tượng cực đoan, góp phần định hướng tư tưởng, tạo sự đồng thuận, thống nhất cao trong xã hội củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, điều hành, quản lý của Nhà nước. Với tinh thần đó, đồng chí đề nghị các BCV tự tin thể hiện hết khả năng của mình trong phần dự thi, Ban giáo khảo làm việc công tâm, trách nhiệm để lựa chọn BCV xuất sắc nhất tiếp tục đại diện cho tỉnh dự thi khu vực cụm miền Trung-Tây Nguyên trong thời gian tới.

Chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh, năm 2019

Ban Tổ chức và đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh tặng hoa cho các BCV trước khi vào phần thi.

Tại hội thi, các thí sinh trải qua 3 phần thi: Chuẩn bị đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi trực tiếp của ban giám khảo. Với sự đầu tư, nghiên cứu kỹ thể lệ hội thi, các thí sinh đã thể hiện tốt từng phần thi của mình, được khán giả đồng tình ủng hộ, Ban giám khảo đánh giá cao.

Chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh, năm 2019

Phần thi của BCV Phạm Sỹ Đồng (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh).

Nhiều phần thuyết trình thể hiện chặt chặt chẽ, lôgic, có liên hệ thực tế và hình ảnh minh họa sát thực, có sức thuyết phục, giúp người nghe dễ hiểu, dễ nhớ nội dung truyền đạt. Hội thi là dịp để các BCV giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác hoạt động, đồng thời nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác BCV, tuyên truyền miệng, tạo sự thống nhất về tư tưởng, hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh, năm 2019

Ban tổ chức trao giải Nhì cho các BCV TP Sầm Sơn, huyện Hậu Lộc và Đảng ủy Khối Danh nghiệp tỉnh

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho BCV Phạm Sỹ Đồng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; 3 giải nhì cho BCV Ngô Ngọc Tuyên (Hậu Lộc), Ngô Thị Ánh (TP Sầm Sơn), Ngô Xuân Vĩnh (Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh); 3 giải 3 và 4 giải khuyến khích cho BCV các đơn vị.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]