(Baothanhhoa.vn) - Ngày 29-10, tại huyện Thọ Xuân, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên (BCV) giỏi cấp tỉnh năm 2019, cụm số 4.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh, cụm số 4

Ngày 29-10, tại huyện Thọ Xuân, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên (BCV) giỏi cấp tỉnh năm 2019, cụm số 4.

Chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh, cụm số 4

Ban tổ chức Hội thi trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia.

Tham dự hội thi có 11 thí sinh đến từ các đơn vị: Thọ Xuân, Yên Định, Thường Xuân, Bá Thước, Lang Chánh và Nông Cống. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Chuẩn bị đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi trực tiếp của ban giám khảo. Với sự đầu tư, nghiên cứu kỹ thể lệ hội thi, các thí sinh đã thể hiện tốt từng phần thi của mình, được khán giả đồng tình ủng hộ, Ban giám khảo đánh giá cao.

Chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh, cụm số 4

Phần thi thuyết tình của Báo cáo viên huyện lang Chánh.

Trong phần thuyết trình, nhiều thí sinh thể hiện chặt chặt chẽ, lôgic, có liên hệ thực tiễn và hình ảnh minh họa, lập luận có sự thuyết phục, giúp người nghe dễ hiểu, dễ nhớ nội dung truyền đạt. Hội thi là dịp để các BCV giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác hoạt động, đồng thời nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác BCV, tuyên truyền miệng, tạo sự thống nhất về tư tưởng, hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho BCV xuất sắc, đồng thời chọn 3 thí sinh có số điểm cao nhất dự thi chung kết Hội thi BCV giỏi cấp tỉnh vào ngày 1-11.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]