(Baothanhhoa.vn) - Qua 8 tuần thi, đã có 534.814 lượt người tham gia dự thi với 1.748.945 lượt bài dự thi. Dẫn đầu trong danh sách các thí sinh đoạt giải là huyện Hoằng Hóa với 21 giải, tiếp đó là các đơn vị: TP Thanh Hóa (13 giải), Lang Chánh (7 giải), Yên Định (7 giải), Thọ Xuân (6 giải), Thường Xuân (6 giải)...

Tin liên quan

Đọc nhiều

534.814 lượt người tham gia cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa”

Qua 8 tuần thi, đã có 534.814 lượt người tham gia dự thi với 1.748.945 lượt bài dự thi. Dẫn đầu trong danh sách các thí sinh đoạt giải là huyện Hoằng Hóa với 21 giải, tiếp đó là các đơn vị: TP Thanh Hóa (13 giải), Lang Chánh (7 giải), Yên Định (7 giải), Thọ Xuân (6 giải), Thường Xuân (6 giải)...

534.814 lượt người tham gia cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa”

Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa” bắt đầu từ ngày 6-4-2020, trên website https://www.90namdangbothanhhoa.vn. Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa (29-7-1930 - 29-7-2020). Cuộc thi diễn ra trong 13 tuần, sẽ kết thúc vào ngày 6-7-2020.

Qua 8 tuần thi, đã có 534.814 lượt người tham gia dự thi với 1.748.945 lượt bài dự thi. Trong đó các đơn vị có số lượng người tham gia cuộc thi đông là Đảng bộ TP Thanh Hóa, Đảng bộ khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Đảng bộ các huyện Nga Sơn, Thọ Xuân, Quảng Xương, Hoằng Hóa, TP Sầm Sơn… Tuy nhiên, vẫn còn một số địa phương, đơn vị chưa thường xuyên truyên truyền, đôn đốc cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tham gia cuộc thi, có số lượng người tham gia cuộc thi còn ít, không thường xuyên như: Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, các huyện Mường Lát, Quan Hóa…

Qua 8 tuần thi, Ban Tổ chức cuộc thi đã trao 8 giải nhất cuộc thi tuần (trong đó có 5 giải nhất tuần được trao cho các thí sinh là học sinh), 16 giải nhì, 24 giải ba và 40 giải khuyến khích cho các thí sinh đoạt giải. Dẫn đầu trong danh sách các thí sinh đoạt giải là huyện Hoằng Hóa với 21 giải, tiếp đó là các đơn vị: TP Thanh Hóa (13 giải), Lang Chánh (7 giải), Yên Định (7 giải), Thọ Xuân (6 giải), Thường Xuân (6 giải).

Để tạo sức lan tỏa sâu rộng cho cuộc thi, vừa qua Ban Tổ chức cuộc thi đã có công văn chỉ đạo yêu cầu các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc, MTTQ và các tổ chức đoàn thể cấp tỉnh tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai tuyên truyền sâu rộng hơn nữa về cuộc thi trong cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân, trong đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên, tổ chức biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân hưởng ứng, tham gia tích cực cuộc thi nhằm tạo nên đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn đảng bộ.

Các thông tin chi tiết về cuộc thi được đăng trên Báo Thanh Hóa điện tử, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Văn hóa và Đời sống, Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh và website https://www.90namdangbothanhhoa.vn.

Việt Linh


Việt Linh

Từ khóa:Trắc nghiệm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]