(Baothanhhoa.vn) - Hạ Long là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam, thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm. Để đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng cao của du khách, ngoài các khách sạn truyền thống, Hạ Long còn có nhiều loại hình dịch vụ lưu trú mới mẻ và độc đáo, trong đó phải kể đến villa nghỉ dưỡng.

Villa Hạ Long - Trải nghiệm lưu trú đẳng cấp cùng Vdstravel

Hạ Long là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam, thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm. Để đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng cao của du khách, ngoài các khách sạn truyền thống, Hạ Long còn có nhiều loại hình dịch vụ lưu trú mới mẻ và độc đáo, trong đó phải kể đến villa nghỉ dưỡng.

Villa Hạ Long - Trải nghiệm lưu trú đẳng cấp cùng Vdstravel

Villa nghỉ dưỡng dẫn đầu xu hướng lưu trú sang trọng và riêng tư tại Hạ Long.

Theo Vdstravel - đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trú uy tín ở Hạ Long cho biết, xu hướng villa nghỉ dưỡng Hạ Long ra đời một phần do nhu cầu đi du lịch của một nhóm du khách có điều kiện kinh tế, muốn tận hưởng một kỳ nghỉ đẳng cấp, sang trọng và khác biệt. Đây cũng là một cách để du khách sở hữu một “ngôi nhà thứ hai” bất cứ lúc nào họ muốn, mà không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí để mua một villa bên biển. Villa nghỉ dưỡng Hạ Long cũng đáp ứng nhu cầu của những du khách muốn tránh xa sự ồn ào, đông đúc của các khách sạn mà chỉ muốn tĩnh tâm, ngắm cảnh và quây quần bên người thân.

Villa Hạ Long - Trải nghiệm lưu trú đẳng cấp cùng Vdstravel

Ban đầu, dịch vụ cho thuê villa, biệt thự tại Hạ Long còn khá đơn giản. Chủ yếu là các căn chung cư hay biệt thự trên địa bàn mà chủ căn hộ ít hoặc chưa có nhu cầu sử dụng mang ra tu sửa và trang trí lại để cho thuê trong mùa cao điểm du lịch hè. Tuy nhiên, đến khoảng năm 2020, với việc ra mắt hàng loạt khu đô thị nghỉ dưỡng như Beverly Hill, FLC, Sun Feria Hạ Long... thì phân khúc biệt thự, villa nghỉ dưỡng tại Hạ Long đã được nâng tầm cả về quy mô lẫn chất lượng dịch vụ. Khi các căn villa tại đây được quy hoạch bài bản, do đó du khách không chỉ được sử dụng các dịch vụ mà căn hộ mang lại mà còn được sử dụng các tiện ích công cộng theo chính sách của khu đô thị như bể bơi, xe điện di chuyển, công viên... Đặc biệt, mỗi khu villa nghỉ dưỡng đều có những đặc điểm và ưu thế riêng, nhưng đều có chung một điểm là nằm ở vị trí thuận lợi, gần các khu du lịch, công viên, cảng tàu khách, bãi tắm...

Dịch vụ villa lưu trú tại Hạ Long do Vdstravel cung cấp

Vdstravel là một công ty du lịch có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê villa, biệt thự cao cấp ở Hạ Long. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và am hiểu thị trường, Vdstravel luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn dịch vụ của mình. Khi bạn đặt dịch vụ cho thuê villa Hạ Long của Vdstravel, bạn sẽ được hưởng những lợi ích và ưu điểm sau:

Hiện tại Vdstravel đang liên kết với các khu đô thị nghỉ dưỡng lớn trên địa bàn Hạ Long như Sun Feria, Flc, Baverly Hill Hạ Long... Do đó bạn có thể lựa chọn villa, biệt thự phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn trong số hơn 50 căn được Vdstravel cung cấp trên website của công ty. Mỗi căn đều có thiết kế đẹp, sang trọng, có bể bơi riêng, view biển, đầy đủ tiện nghi như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm, sân vườn, karaoke, BBQ... Bạn có thể tự do sử dụng các tiện ích này mà không bị giới hạn thời gian hay số lượng người.

Bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ, đặt phòng nhanh chóng và dễ dàng bởi nhân viên của Vdstravel. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin cơ bản như số lượng người, thời gian lưu trú, loại căn hộ mong muốn, và Vdstravel sẽ giúp bạn tìm được villa, biệt thự phù hợp nhất. Bạn cũng có thể yêu cầu các dịch vụ bổ sung như đưa đón sân bay, thuê xe du lịch, đặt tour tham quan, dịch vụ ăn uống... mà không phải lo lắng về chất lượng hay giá cả.

Bạn sẽ được đảm bảo an toàn, vệ sinh, bảo trì và vận hành tốt khi thuê villa, biệt thự của Vdstravel. Các căn hộ đều được kiểm tra, lau dọn, khử trùng thường xuyên. Các thiết bị điện, nước, máy lạnh, bể bơi... đều được bảo dưỡng và sửa chữa kịp thời để đảm bảo hoạt động tốt và an toàn cho khách hàng.

Bạn sẽ có nhiều lựa chọn khi thuê villa, biệt thự của Vdstravel. Dù bạn là gia đình, nhóm bạn, đội nhóm, cặp đôi, công ty... bạn đều có thể tìm được căn hộ phù hợp với sức chứa từ 2 đến 30 người. Bạn cũng có thể tổ chức các hoạt động như tiệc sinh nhật, tiệc cưới, team building, hội nghị, hội thảo... tại villa, biệt thự của Vdstravel mà không phải lo lắng về không gian hay sự riêng tư.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VDS

- Địa chỉ: Số 1058, đường Hạ Long, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

- Hotline: 0765.222.444

- Website:https://vdstravel.vn

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]