(Baothanhhoa.vn) - Vfun Audio được biết đến là địa chỉ cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng cho các đại lý. Sứ mệnh của đơn vị chính là mang đến cho khách hàng trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhất. Mới đây sự kiện Vfun Audio thành lập chi nhánh mới tại Bình Tân – TP Hồ Chí Minh thu hút nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Cùng theo dõi ngay những thông tin chi tiết tại bài viết dưới đây.

Vfun Audio thành lập chi nhánh mới tại Bình Tân – TP Hồ Chí Minh

Vfun Audio được biết đến là địa chỉ cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng cho các đại lý. Sứ mệnh của đơn vị chính là mang đến cho khách hàng trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhất. Mới đây sự kiện Vfun Audio thành lập chi nhánh mới tại Bình Tân – TP Hồ Chí Minh thu hút nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Cùng theo dõi ngay những thông tin chi tiết tại bài viết dưới đây.

Vfun Audio thành lập chi nhánh mới tại Bình Tân – TP Hồ Chí Minh

Vfun Audio chiếm lĩnh thị trường thiết bị âm thanh tại Việt Nam

Không phải ngẫu nhiên mà Vfun Audio được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đây là nhà phân phối hàng đầu về âm thanh chất lượng. Đồng thời mở rộng quy mô ra toàn cầu phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng. Đơn vị cung cấp sản phẩm âm thanh xuất sắc, sáng tạo từ các thương hiệu uy tín quốc tế, địa phương.

Vfun Audio thành lập chi nhánh mới tại Bình Tân – TP Hồ Chí MinhVfun Audio chiếm lĩnh thị trường thiết bị âm thanh và vả dịch vụ âm thanh trọn gói. Có thể kể đến âm thanh karaoke, âm thanh gia đình, âm thanh hội trường, sân khấu… Cam kết chất lượng âm thanh tinh tế, rõ ràng mang lại không gian sống và làm việc đẳng cấp hơn. Cùng với đó đơn vị cũng không ngừng nỗ lực cập nhật thông tin, tiến về phía trước với công nghệ hiện đại.

Vfun Audio thành lập chi nhánh mới tại TPHCM

Vfun Audio xuất phát từ một nhà phân phối thiết bị âm thanh tại 110B, Nguyễn Văn Cừ – Liên Chiểu – Đà Nẵng. Đội ngũ nhân viên của công ty cùng những chiến lược đúng đắn đã giúp đơn vị phát triển không ngừng. Từ đó đạt được nhiều thành công trong hoạt động kinh doanh cũng như chiếm lĩnh thị trường tại 3 miền Bắc - Trung - Nam ở nước ta.

Vfun Audio thành lập chi nhánh mới tại Bình Tân – TP Hồ Chí Minh

Công ty vô cùng vinh dự và tự hào khi thành lập chi nhánh mới ở TPHCM tại địa chỉ 345A Lũy Bán Bích – Phường Hiệp Tân – Quận Tân Phú – TP Hồ Chí Minh. Quy mô được mở rộng đi đôi với chất lượng hàng đầu đã khẳng định uy tín của thương hiệu. Từ đó có thể đáp ứng nhu cầu trải nghiệm âm thanh hoàn hảo từ giải trí cá nhân đến tổ chức sự kiện lớn.

Mở rộng quy mô đi đôi với sản phẩm đa dạng

Sản phẩm tại Vfun Audio đảm bảo chất lượng hàng đầu cho mọi khách hàng. Tại đây bạn có thể tìm kiếm các thiết bị âm thanh. Tiêu biểu như: Loa, amply, cục đẩy công suất, micro, bàn mixer, vang số, thiết bị chiếu sáng và thiết bị hỗ trợ âm thanh chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn loa treo tường được biết đến là sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn tại đơn vị.

Vfun Audio thành lập chi nhánh mới tại Bình Tân – TP Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó những dịch vụ âm thanh khác cũng được công ty cung cấp với mong muốn mang đến khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chất lượng bao gồm cả âm thanh, mẫu mã, từng linh kiện được lắp ráp cho từng sản phẩm. Không chỉ cung cấp sản phẩm thiết bị âm thanh chất lượng mà còn tạo ra giải pháp hoàn hảo phù hợp với mọi nhu cầu.

Có nên mua thiết bị âm thanh tại Vfun Audio?

Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh đa dạng khác nhau. Vfun Audio là cái tên được ưu tiên hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu tìm mua thiết bị âm thanh. Đơn vị ngoài cung cấp thiết bị âm thanh còn tư vấn giải pháp hoàn hảo cho khách hàng. Tại đây hội tụ đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và có tay nghề cao. Nhân viên nhiệt tình mang đến cho khách hàng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

Đơn vị cũng rất coi trọng việc cung cấp dịch vụ hậu mãi tận tình và chu đáo. Đảm bảo khách hàng sẽ luôn yên tâm và hài lòng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Không những thế mức giá cũng đảm bảo phải chăng phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng khác nhau. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VFUN VIỆT NAM

- Website: https://vfun.vn/

- Miền Bắc: Số 5 Ngõ 107 Trần Duy Hưng - Phường Trung Hòa - Quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội

- Call: 0862.394.599

- Call: 0966.599.129

- Miền Nam: 345A Lũy Bán Bích - Phường Hiệp Tân - Quận Tân Phú - TP. HCM

- Call: 0961.110.393

- Miền Trung: 551 Âu Cơ - Quận Liên Chiểu - TP. Đà Nẵng

- Call: 0962.887.951

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]