(Baothanhhoa.vn) - Ca sỹ trẻ, xinh đẹp Lê Ngọc Thuý với ca khúc “Duyên tình xứ Thanh” đang là hiện tượng được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

Xứ Thanh tuyệt đẹp trong "Duyên tình xứ Thanh" của ca sĩ trẻ Lê Ngọc Thúy

Ca sỹ trẻ, xinh đẹp Lê Ngọc Thuý với ca khúc “Duyên tình xứ Thanh” đang là hiện tượng được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

Xứ Thanh tuyệt đẹp trong “Duyên tình xứ Thanh” của ca sĩ trẻ Lê Ngọc Thúy

"Duyên tình xứ Thanh" vừa được Lê Ngọc Thúy ra mắt cuối tháng 11-2018. MV không chỉ giới thiệu đến khán giả một ca khúc đậm chất trữ tình của nhà thơ Mai Đức Hùng, mà còn nhằm giới thiệu về mảnh đất xứ Thanh với những cảnh sắc tuyệt đẹp và con người thân thiện. Cũng trong MV, ca sĩ Ngọc Thúy muốn gửi gắm tình yêu của con người Thanh Hóa nói chung và người con gái xứ Thanh nói riêng, luôn mong chờ một tình yêu tốt đẹp, một hạnh phúc lứa đôi, cũng như tình yêu quê hương, đất nước.

MV được quay tại nhiều danh lam thắng cảnh đẹp của xứ Thanh như: Khu di tích Lam Kinh; cầu Hàm Rồng; bãi biển Sầm Sơn; Nga Sơn…

Ca sĩ Ngọc Thúy sinh ra và lớn lên tại Hương Sơn, Hà Tĩnh và đang theo học năm 4 khoa Thanh nhạc, Nhạc viện TP Hồ Chí Minh. Ca khúc Duyên tình xứ Thanh do nhạc sĩ Lê Xuân Hòa phổ thơ của nhà thơ Mai Đức Hùng.

Tuấn Linh


Tuấn Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]